Trong 2 ngày (14 - 15/2), huyện Lạc Sơn tổ chức Giải vô địch bóng chuyền nam, nữ Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đây là một trong những hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, đồng thời nhằm khơi dậy phong trào luyện tập thể dục, thể thao tăng cường sức khoẻ trong Nhân dân.


Một trận thi đấu tại Giải vô địch bóng chuyền nam, nữ Xuân Giáp Thìn huyện Lạc Sơn năm 2024. 

Tham dự giải có 16 đội bóng chuyền, gồm 10 đội nam, 6 đội nữ với gần 200 vận động viên từ 5 cụm vùng. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, các đội đã cống hiến những trận đấu hay, đẹp mắt, chất lượng chuyên môn cao. Các loạt trận diễn ra sôi sổi, hấp dẫn, tạo sân chơi bổ ích, thu hút hàng nghìn người dân đến động viên, cổ vũ.

Kết quả chung cuộc, nội dung bóng chuyền nam, nhất: xã Nhân Nghĩa, nhì: xã Tuân Đạo, ba : xã Bình Hẻm, khuyến khích: xã Xuất Hóa. Bóng chuyền nữ, nhất: xã Mỹ Thành, nhì: xã Định Cư, ba: thị trấn Vụ Bản; khuyến khích: xã Quyết Thắng.


Bùi Minh

Các tin khác


Kylian Mbappe lập kỷ lục, PSG rộng cửa vào tứ kết Champions League

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Paris Saint Germain (PSG) đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Real Sociedad. Mbappe đã tỏa sáng khi đóng góp một bàn ở trận này.

Thi đấu thiếu người, Bayern Munich thất bại trước Lazio Roma

Bayern Munich tiếp tục lâm vào khủng hoảng khi để thua Lazio Roma 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, trong trận đấu mà họ chỉ còn chơi với 10 người do trung vệ Upcameno nhận thẻ đỏ.

Khỏe, đẹp cùng dân vũ thể thao

Nếu như thể dục dưỡng sinh là môn thể thao lý tưởng dành cho người cao tuổi thì nhảy dân vũ thể thao lại phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là phụ nữ. Đây là môn thể thao nghệ thuật hấp dẫn với nhiều động tác đơn giản, dễ tập lại không yêu cầu cao về kỹ thuật. Trước đây, khi nhắc đến nhảy dân vũ thể thao, không ít người nghĩ đây là hoạt động vui chơi, giải trí của những người thành phố. Thế nhưng giờ đây, môn thể thao này đã lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng. Nhiều câu lạc bộ (CLB), đội, tổ, nhóm dân vũ được thành lập và hoạt động hiệu quả đã góp phần tạo sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, giúp cải thiện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, hướng đến lối sống lành mạnh, tràn đầy niềm vui, năng lượng, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. Đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng ở cơ sở phát triển mạnh mẽ.

Ván cờ ngày Xuân

Trong những trò chơi truyền thống vào dịp lễ, Tết, cờ tướng luôn thu hút đông người xem, bởi đây là môn giải trí hấp dẫn, lành mạnh, đầy tính cạnh tranh. Những bàn cờ tướng rôm rả ở các góc phố, người lớn, trẻ nhỏ đứng xem chật kín. Khi nhịp độ ván cờ ngày càng gay cấn, thi thoảng vang tiếng hò reo ăn được con "xe”, con "pháo”, tạo ra không khí vui tươi.

Thỏa niềm đam mê chinh phục bầu trời cùng dù lượn

Những năm gần đây, môn thể thao mạo hiểm dù lượn dần phát triển tại tỉnh Hòa Bình. Được bay lượn trên bầu trời trong xanh cùng nắng vàng rực rỡ, tận hưởng không khí trong lành, phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, dòng sông Đà thơ mộng, đắm chìm trong cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên và đất trời... không còn là giấc mơ ấp ủ của nhiều người. Tại những sự kiện lớn của tỉnh được tổ chức trong thời gian gần đây, người dân thích thú, trầm trồ trước màn biểu diễn dù lượn mãn nhãn, ấn tượng của các phi công trên bầu trời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục