Lễ khai mạc EURO 2024 diễn ra ngắn gọn, nhưng mang thông điệp đầy ý nghĩa mà chủ nhà Đức mới gửi tới bạn bè quốc tế.

Theo VOV.VN

Các tin khác


EURO 2024: Đếm ngược tới giờ G

Lễ khai mạc VCK EURO 2024 dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng 01h30 ngày 15/6 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Allianz Arena ở thành phố Munich. Trên 70.000 người hâm mộ được chờ đợi sẽ đến sân theo dõi trận mở màn khi Đức gặp Scotland (diễn ra vào 2h00 sáng 15/6).

EURO 2024: Chờ giờ bóng lăn!

Mở màn cho vòng chung kết EURO 2024 sẽ là trận ra mắt đáng chú ý giữa đội tuyển Đức và Scotland trên sân Allianz Arena của thành phố Munich (Muenchen).

Kỳ thủ trẻ Đinh Nho Kiệt giành HCV tại Giải vô địch Cờ vua trẻ châu Á 2024

Ở nội dung cờ nhanh, Đội tuyển Cờ vua trẻ Việt Nam đã giành được tấm huy chương Vàng đầu tiên từ kết quả thi đấu của kỳ thủ Đinh Nho Kiệt (U16 nam).

Vòng loại World Cup 2026: Việt Nam thất bại trong trận đấu thủ tục với Iraq

Pha ngả người bắt volley của Phạm Tuấn Hải được ví như một siêu phẩm nhưng nó không đủ để giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi một thất bại trước Iraq trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Iraq - Việt Nam: Vượt khó ở Basra

Tuyển Việt Nam hy vọng sẽ giành được kết quả tốt ngay tại sân Basra của Iraq và chờ đợi tỷ số có lợi ở trận đấu giữa Indonesia và Philippines để giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đoàn Việt Nam dẫn đầu tại Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9

Sau 3 ngày thi đấu (từ 8-10/6), Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9 đã kết thúc vào tối 10/6, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đoàn Aerobic Việt Nam đã thi đấu thành công, giành được 8 huy chương Vàng, 4 huy chương Bạc và 5 huy chương Đồng, xếp thứ Nhất toàn đoàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục