Tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh vừa diễn ra Giải bóng bàn thanh thiếu nhi tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ nhất, năm 2024. Tham dự giải có gần 200 vận động viên (VĐV) đến từ nhiều câu lạc bộ (CLB) bóng bàn trong và ngoài tỉnh. Đây là sự kiện thể thao nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; từng bước phát triển rộng rãi phong trào luyện tập bóng bàn trong thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hòa Bình và các tỉnh lân cận.


Các vận động viên tham dự Giải bóng bàn thanh thiếu nhi tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ nhất, năm 2024.

Giải chia thành 5 nhóm tuổi: 7 - 10 tuổi, 12 - 13 tuổi, 14 - 15 tuổi và 16 - 18 tuổi; tranh tài ở các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ.
 
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, các tay vợt đã cống hiến những trận bóng kịch tính, hấp dẫn, nêu cao tinh thần thể thao. Ban tổ chức đã trao 20 huy chương vàng, 21 huy chương bạc và 35 huy chương đồng cho các VĐV đạt thành tích cao.  

Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức trên địa bàn tỉnh nhằm thu hút các VĐV trẻ có chung niềm đam mê với bộ môn bóng bàn, tạo cơ hội giúp các em được giao lưu, thi đấu và rèn luyện thân thể. Qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng bàn nói riêng.


Huyền Trang

Các tin khác


Cuộc đua giành Quả bóng Vàng sau EURO và Copa America 2024

Sau khi 2 giải đấu EURO và Copa America khép lại, 1 vài cái tên rất tiềm năng đã xuất hiện trong việc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng.

Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

Ngày 16/7, siêu sao người Pháp Kylian Mbappe chính thức ra mắt với tư cách cầu thủ Real Madrid trước hàng chục nghìn người hâm mộ tại sân Bernabeu. Anh cam kết sẽ "dốc hết sức mình" dưới màu áo nhà vô địch La Liga.

EURO 2024 và những dấu ấn khó quên

EURO 2024 đã kết thúc sáng 15/7 (giờ Việt Nam), sau khi tìm ra nhà vua mới của bóng đá châu Âu - đội tuyển Tây Ban Nha, quốc gia đầu tiên 4 lần vô địch giải đấu này.

Argentina 1-0 Colombia: Messi khóc rời sân, Lautaro Martinez đóng vai người hùng

Bàn thắng của Lautaro Martinez cũng là bàn duy nhất và nó đã giúp Argentina đánh bại Colombia với tỉ số tối thiểu để vô địch Copa America.

Tây Ban Nha lần thứ 4 đăng quang vô địch EURO

Trận chung kết giữa Anh và Tây Ban Nha đã diễn ra với sự thận trọng rất lớn của cả 2 đội.

EURO 2024 - Bữa đại tiệc trọn vẹn

Tròn 1 tháng, 24 đội bóng, 51 trận đấu sắp khép lại vào đêm Chủ nhật 14/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục