Ngày 27/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc Giải vô địch bóng đá 7 người tỉnh Hòa Bình năm 2024. Giải năm nay có 11 đội bóng từ 10 huyện, thành phố và đội Công an tỉnh tham gia với 151 cầu thủ.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải vô địch bóng đá 7 người tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Giải vô địch bóng đá 7 người tỉnh Hòa Bình năm 2024 diễn ra từ ngày 27/9 – 1/10/2024. Giải đấu là dịp để các vận động viên giao lưu, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, góp phần phát triển phong trào tập luyện, thi đấu thể thao.

Thông qua giải nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện các môn thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng; tuyển chọn vận động viên xuất sắc để tập huấn, thi đấu tại một số giải thể thao khu vực và toàn quốc.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu đầu tiên của giải giữa đội bóng huyện Lạc Thủy và đội Công an tỉnh.


H.T

Các tin khác


Chuyên gia Park Chung Gun dừng huấn luyện đội tuyển Bắn súng Việt Nam vì lý do cá nhân

Ngày 24/9, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, chuyên gia Park Chung Gun của đội tuyển Bắn súng Việt Nam sẽ dừng tham gia công tác huấn luyện vì lý do cá nhân.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu quốc tế chất lượng vào tháng 10/2024

Ngày 23/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông tin, tiếp tục lộ trình chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á - ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024, Đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai trận đấu giao hữu quốc tế chất lượng vào dịp FIFA Days tháng 10 tới.

U20 Việt Nam ra quân tại vòng loại U20 châu Á 2025 ngày 23/9

Ngày 23/9, U20 Việt Nam đá trận ra quân tại vòng loại U20 châu Á 2025 gặp U20 Bhutan trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Arsenal - Man City: Long tranh hổ đấu

Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn tới sân Etihad của đội đầu bảng Man City ở vòng 5 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2024 - 2025. Đây là màn tranh tài của nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) và Á quân mùa trước, kết quả trận đấu này cũng sẽ phân định ngôi đầu mùa này.

Xã Đú Sáng phát triển môn thể thao bắn nỏ

Xã Đú Sáng (Kim Bôi) có trên 80% dân số là người dân tộc Mường. Những năm qua, cùng với phát triển kinh tế - xã hội, UBND xã luôn quan tâm, chú trọng việc giữ gìn, phát huy thế mạnh các môn thể thao dân tộc. Trong đó, môn bắn nỏ luôn thu hút được đông người dân tham gia. Xã đã thành lập câu lạc bộ bắn nỏ với trên 20 thành viên.


Thua các trận giao hữu, tuyển Việt Nam tụt một bậc trên bảng xếp hạng FIFA tháng 9

Theo bảng xếp hạng tháng 9/2024, mới được FIFA công bố, đội tuyển Việt Nam tụt một bậc so với tháng trước và xếp ở vị trí 116 thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục