MU trước nguy cơ bị Real

MU trước nguy cơ bị Real "cuỗm mất" Wayne Rooney

Sau thương vụ C. Ronaldo sớm có lãi, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiếp tục khiến MU mất ăn mất ngủ khi có ý định bỏ ra 150 triệu bảng để chiêu mộ Wayne Rooney.

Dù bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục lên tới hơn 94 triệu euro để có Cristiano Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khiến nhiều người phải kinh ngạc về tầm “nhìn xa trông rộng” của mình.

 

Chỉ mất khoảng 9 tháng kể từ khi đưa siêu sao này về Bernabeu, Real Madrid đã bắt đầu có lãi từ thương vụ trên. Và không chỉ có vậy, trong động thái mới đây của mình, nhiều khả năng một ngôi sao nữa của MU là Wayne Rooney đang được đưa vào tầm ngắm.

 

Thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, Kền kền trắng dự tính sẽ bỏ ra khoảng 150 triệu bảng trong thương vụ mới này. 90 triệu bảng trong số đó sẽ đổi lấy cái gật đầu từ Quỷ đỏ thành Manchester và số tiền 60 triệu còn lại dùng để chi trả mức lương dự tính cao kỷ lục 250.000 bảng/tuần và kéo dài 5 năm cho tiền đạo này.

 

Từng khiến MU mất ăn mất ngủ khi rút ruột MU cả David Beckham và Cristiano Ronaldo với giá cao nhưng đều thu lãi lớn, việc Rooney đang ở đỉnh cao phong độ và chỉ còn 2 năm trong hợp đồng chính là điều kiện tốt để Real làm nên một cuộc mua bán đình đám nữa.

 

Ngoài ra, mức thuế thấp tại xứ sở Bò tót (chỉ khoảng 25% dành cho đối tượng mức thu nhập cao so với 50% tại Anh) cũng là sự hấp dẫn đáng kể để Rooney cân nhắc.

 

Không chỉ có vậy, do HLV Manuel Pellegrini bất lực trong việc chinh phục các danh hiệu vô địch mùa này, Los Blancos cũng đang tính đến việc đưa HLV Fabio Capello trở lại đội sau kỳ World Cup.

 

Với việc đưa Real giành danh hiệu VĐ La Liga trong cả hai lần dẫn dắt đội, chiến lược gia kỳ cựu này được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào ghế nóng tại Real. Bất chấp hợp đồng với ĐT Anh có thời hạn tới năm 2012 nhưng theo giới truyền thông TBN bình luận, điều đó không có nhiều ý nghĩa một khi Chủ tịch Florentino Perez muốn có.

 

 

                                                                                Theo DanTri

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục