Pha tranh bóng giữa Choi Bong Kyun của Hàn Quốc và Phạm Thế Nhật của Việt Nam

Pha tranh bóng giữa Choi Bong Kyun của Hàn Quốc và Phạm Thế Nhật của Việt Nam

Có được kết quả hòa 1-1 trước Hàn Quốc, U19 Việt Nam vẫn còn cơ hội giành quyền vào trận chung kết giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2010.

 

Được đánh giá cao hơn trong trận đấu tối 26/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng U19 Hàn Quốc cũng không tạo được nhiều áp lực về phía khung thành U19 Việt Nam, và những tình huống tấn công cũng chưa thật sự sắc sảo.

Trong khi đó, đội chủ nhà chọn lối chơi chắc chắn bằng cách tập trung năm cầu thủ để làm nhiệm vụ tranh chấp và thu hồi bóng ở khu vực giữa sân. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt khi luôn kịp thời bọc lót cho nhau và trợ giúp hàng hậu vệ chống những pha giãn biên của đối phương.

Dù chủ động chơi phòng ngự, U19 Việt Nam cũng có cơ hội mở tỷ số nhưng tiếc là đã không tận dụng được những pha sút phạt ở cự ly gần trong khoảng thời gian thi đấu hiệp một.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Hàn Quốc tấn công nhiều hơn, và bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số từ một đợt tấn công trung lộ. Phút 60, Lee Kim Je đã tận dụng tốt cơ hội cho Hàn Quốc bằng cú sút phạt thành công từ khoảng cách gần 30m.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam chơi quyết liệt hơn và tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn với hy vọng có được bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, phải đến phút bù giờ thứ nhất của hiệp hai, Nguyễn Văn Thạnh - người đã có bàn quân bình tỷ số 1-1 ở
trận hòa U19 Thái Lan - đã có pha đánh đầu đẹp mắt để gỡ hòa, trong niềm vui sướng của khán giả có mặt trên sân Thống Nhất.

Với trận hòa này, Việt Nam đã có hai điểm và vẫn còn hy vọng được chơi trận chung kết nếu giành chiến thắng trước U19 Australia ở lượt trận cuối, ngày 28/7 tới.

Hiện tại, U19 Australia đang tạm dẫn đầu bảng với bốn điểm, tiếp theo là U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cùng có được 2 điểm, U19 Hàn Quốc xếp cuối bảng với chỉ một điểm./.

                                                                                   Theo TTXVN

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục