HLV Van Gaal thích thúc với công việc dẫn dắt MU

HLV Van Gaal thích thúc với công việc dẫn dắt MU

Không còn là bí mật, ngày hôm qua, huấn luyện viên Van Gaal đã công khai ý định muốn tới làm việc ở MU. Có vẻ như thương vụ này sắp đi đến hồi kết.

 

Trong những ngày qua, báo giới đã rộ lên thông tin cho rằng MU đã đạt được thỏa thuận với HLV Van Gaal để tiếp quản “ghế nóng” của đội bóng. BLĐ "Quỷ đỏ" sẽ đợi tới sau khi trận đấu cuối cùng mùa giải (trước Southampton) kết thúc để chính thức bổ nhiệm ông.

Có vẻ như mọi chuyện không còn là bí mật. Ngày hôm qua, trên đài BBC, đích thân chiến lược gia người Hà Lan đã công khai ý định muốn tới làm việc ở MU. Phát biểu trong trại huấn luyện của ĐT Hà Lan, ông nói: “Tôi rất thích thúc với công việc này.

Đối với mỗi HLV, việc đảm nhận công việc đó như thách thức lớn. Tôi hy vọng rằng mình sẽ được ngồi vào vị trí HLV của MU. Các bạn hãy chờ đợi những gì diễn ra ở phía trước”.

Tuy nhiên, Van Gaal cũng khẳng định rằng ông vẫn chưa đạt được thỏa thuận với MU. Chiến lược gia này nói thêm: “Hiện giờ thì chưa có thỏa thuận nào cả. Báo giới cứ thêu dệt rằng tôi đã ký hợp đồng, rồi đã chọn xong những trợ lý.

Đó quả thực là sự xấu hổ. Có rất nhiều CLB hàng đầu muốn mời tôi về huấn luyện. Rồi thời gian tới tất cả sẽ thấy sự lựa chọn của tôi. Đó là một quá trình. Lúc này tôi chưa thể tiết lộ bất kỳ điều gì”.

 

                                                                     Theo Dantri

 

 

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục