Chênh lệch về đẳng cấp đã giúp ĐT U19 Hàn Quốc có trận thắng dễ dàng. (ảnh: Tuổi Trẻ)

Chênh lệch về đẳng cấp đã giúp ĐT U19 Hàn Quốc có trận thắng dễ dàng. (ảnh: Tuổi Trẻ)

Dù đã rất nỗ lực, thậm chí có lúc chơi “ăn miếng trả miếng” với ĐT U19 Hàn Quốc trong nửa sau hiệp một, nhưng ĐT U19 Việt Nam vẫn phải chịu thua đội đương kim vô địch Giải U19 châu Á với tỷ số đậm 0-6.

Hiệp một trận đấu bắt đầu với những tiết tấu khá chậm, hai đội chủ yếu chơi thăm dò nhau ở khu vực trung lộ. Có những lúc, các học trò của ông Guillaume Graechen thậm chí đã chơi ngang sức với nhà đương kim vô địch Giải U19 châu Á Hàn Quốc.

Tuy nhiên, hầu hết những pha tấn công của ĐT U19 Việt Nam chỉ dừng lại ở ngoài vòng cấm địa. Trong khi đó, đội bạn liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn Xuân Trường bằng những cú dứt điểm sức mạnh và đầy kỹ thuật.

Trước những pha lên bóng bài bản của đội bóng xứ sở nhân sâm, mành lưới của ĐT U19 Việt Nam chỉ giữ sạch được đến cuối hiệp một. Phút 44, Lee Jeonbin mở tỷ số trận đấu, sau pha phối hợp trên không với các đồng đội. Trong tình huống này, thủ thành Xuân Trường đã xử lý bóng không tốt, tạo cơ hội để đội bạn dứt điểm khá dễ dàng.

Sang hiệp hai, ĐT U19 Hàn Quốc thể hiện bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi liên tục dội cơn mưa bàn thắng vào lưới thủ môn Xuân Trường. Cứ khoảng 5-10 phút, các cầu thủ U19 Việt Nam lại phải đặt bóng ở giữa sân. Lần lượt Kim Gunhee, Shim Jehyeok, Hwang Heechan, Park Seung Ho rồi lại tới Kim Gunhee thực hiện các bàn thắng đầy đẳng cấp.

Mặc dù rất cố gắng, nhưng các học trò của HLV Guillaume vẫn không thể ghi được bàn danh dự. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 6-0, nghiêng về ĐT U19 Hàn Quốc.

Với kết quả này, hy vọng đi tiếp của ĐT U19 Việt Nam là rất mong manh, bởi trong hai trận đấu còn lại, thầy trò HLV Guillaume đều phải tranh tài với những đối thủ mạnh là U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc.

 


                                                                               Theo Báo ND

 

 

Các tin khác


Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục