Ngày 7/8, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh "Nét đẹp hoạt động nữ công tỉnh Hòa Bình năm 2024”.


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải nhất cho tác phẩm của Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Almine Việt Nam - Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh. 

Cuộc thi ảnh "Nét đẹp hoạt động nữ công tỉnh Hòa Bình năm 2024” được Công đoàn tỉnh Hòa Bình triển khai trên mạng xã hội Facebook. Qua 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút trên 400 tác phẩm dự thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố và công đoàn ngành, công đoàn Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Ban tổ chức đã chấm sơ loại, lựa chọn 74 bức ảnh xuất sắc nhất vào vòng chung kết để đăng tải trên mạng xã hội facebook. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho tác phẩm: "Lao động hăng say thành công sẽ đến" (Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Almine Việt Nam - Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh); 2 giải nhì, tác phẩm: Luôn gần gũi với công nhân lao động (Công đoàn cơ sở Công ty TNHH GGS Việt Nam - Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh) và Ươm mầm ước mơ (Công đoàn cơ sở Trường Mầm non xã Đồng Tâm, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy); ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 10 tác phẩm triển vọng. 

Cuộc thi là đợt tuyên truyền sâu rộng, giới thiệu về các hoạt động tiêu biểu của tổ chức công đoàn. Qua đó phát huy tinh thần sáng tạo, thi đua lao động sản xuất thông qua các tác phẩm ảnh để tôn vinh những khoảnh khắc đẹp của nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động.


 Đức Anh

Các tin khác


Bảo tồn, phát huy giá trị di tích gắn với phát triển du lịch

Thực hiện Luật Di sản văn hóa (DSVH), Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 11/10/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về bảo tồn và phát huy (BT&PH) giá trị DSVH các dân tộc tỉnh Hòa Bình, các cấp ủy, chính quyền đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quản lý DSVH nói chung và di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh (DLTC) nói riêng. Nhiều di tích được BT&PH gắn với phát triển du lịch, góp phần phát triển KT-XH.

Gìn giữ nghề thuốc nam của người dân tộc Dao

Với kiến thức phong phú về các loại dược liệu có trong tự nhiên, từ lâu nghề bốc thuốc chữa bệnh đã gắn bó với cuộc sống của đồng bào Dao trên địa bàn xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi. Với các bài thuốc gia truyền, nghề thuốc nam đang được bà con người Dao nơi đây gìn giữ và phát huy.

Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc toàn quốc năm 2024

Tối 1/8, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Khai mạc Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc năm 2024 với sự tham gia của nghệ nhân, nghệ sỹ, diễn viên đến từ 24 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chùa Cầu được trùng tu bài bản, khoa học và nghiêm túc

Các chuyên gia về di sản văn hóa đều cho rằng, các cơ quan chức năng đã làm đúng, làm tốt công tác trùng tu Chùa Cầu. Di tích đã được tu bổ một cách bài bản, tuân thủ các quy tắc, quy định.

Phát hành bộ tem "Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm"

Nhằm tiếp tục tôn vinh, quảng bá và giới thiệu những nét đặc sắc, độc đáo giá trị của bảo vật đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước, ngày 28/7, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem "Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm”.

20h10 hôm nay (27/7), VTV1: THTT chương trình "Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông"

"Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông" là chương trình đặc biệt nhân ngày 27/7 - Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục