Với nhiều diễn viên, sự động viên lớn nhất chính là được khán giả nhớ đến vai diễn của mình

 

Diễn viên Kathy Uyên:

Vào top 5 đã vui lắm rồi
 
Tôi vừa từ Mỹ về, thật quá bất ngờ khi nghe tin nhân vật Mai trong phim Để Mai tính của tôi được khán giả đề cử cho Giải Mai Vàng năm nay. Trong năm qua, có nhiều phim điện ảnh ra rạp và cũng có khá nhiều nữ diễn viên khác có những vai diễn nổi trội nhưng Mai của tôi lại được khán giả nhớ đến, đó thật sự là một niềm tự hào vô cùng lớn lao.
 
 



Tôi vốn là người xa xứ, về tham gia phim ảnh trong nước cũng chưa được bao lâu. Thật hạnh phúc khi những vai diễn của mình được công chúng nhớ đến. Tình cảm của khán giả chính là động lực lớn để tôi phấn đấu nhiều hơn nữa. Tôi không dám nghĩ mình sẽ nhận được Giải Mai Vàng, chỉ cần  vào top 5 của vòng bầu chọn thôi đã là vui lắm rồi.
 
Hoa hậu Mai Phương Thúy:

Vai diễn lấy của tôi rất nhiều sức lực

 
Phim cũng đã được phát sóng khá lâu rồi và tôi cũng trở về với cuộc sống của một sinh viên, đôi lúc cũng không có thời gian nghĩ nhiều đến nhân vật mình đã thể hiện nữa.
 
Minh trong Âm tính là vai diễn đầu tiên – và cũng có thể là duy nhất của tôi. Đó cũng là vai diễn lấy đi rất nhiều sức lực của một diễn viên tay ngang chưa từng biết diễn xuất là gì như tôi.
 
 
 
 
Tôi đã phải học rất nhiều, phải nỗ lực cố gắng từng ngày trên trường quay bởi áp lực của một hoa hậu đóng phim là vô cùng lớn. Thật sự, tôi cũng không dám mơ mình sẽ có một giải thưởng nào ở lĩnh vực điện ảnh. Nhưng vai diễn đầu tiên được khán giả nhớ và ghi nhận, với tôi, cũng đã là một vinh dự và hạnh phúc lắm rồi.
 
Diễn viên Thái Hòa:

Tôi đã cống hiến hết mình

 
Thật vui khi vai Hội – vốn là vai phụ - trong phim Để Mai tính của tôi lại được khán giả nhớ nhiều và đề cử. Tôi nghĩ bất cứ một diễn viên nào khi thể hiện nhân vật đều không hề nghĩ vai diễn đó sẽ mang đến cho mình một giải thưởng nào.
 
 
 
 
Tất cả đều là sự cống hiến hết mình. Bản thân tôi cũng vậy. Khi được giao vai Hội, tôi thấy mình thật may mắn có được cơ hội làm việc cùng với cả một ê kíp chuyên nghiệp và Hội cũng là một vai đặc biệt, có khá nhiều đất diễn cho tôi phát huy sở trường của mình.
 
Là một diễn viên, bất kể là ở lĩnh vực sân khấu hay điện ảnh, với tôi, được khán giả nhớ đến mới là điều quan trọng. Tôi đã cố làm hết sức mình để khán giả khi xem phim thấy hài lòng và nhớ đến Thái Hòa.
 
Diễn viên Huỳnh Đông:

Nhân vật vượt quá sức mình

 
Qua phim Vó ngựa trời Nam, tôi thấy rằng lượng khán giả của phim lịch sử rất nhiều. Bản thân tôi cũng nhận được nhiều lời khen cho vai Huỳnh Văn Nghệ. Đây là một vai diễn quá sức của tôi.
 
 
 
 
Khi thể hiện nhân vật này, tôi cũng chỉ biết toàn tâm toàn ý, cố gắng hết mình cho nhân vật và những nỗ lực, nhiệt huyết chung của cả đoàn phim đã được công chúng đón nhận. Với diễn viên, giải thưởng lớn nhất chính là được khán giả ghi nhận. Tôi mừng vì vẫn luôn có khán giả nhớ đến những vai diễn của mình.
 
Diễn viên Vy Oanh:

Hồi hộp chờ đợi

 
Thật bất ngờ khi cái tên Vy Oanh lại được đề cử ở hạng mục nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình mà không phải là ca nhạc. Đi diễn nghe bạn bè báo tin vẫn nghĩ đó chỉ là chuyện đùa, hồi hộp lên trang web Mai Vàng của Báo Người Lao Động kiểm tra lại mới tin đó là sự thật.
 
 
 
 
 
Tôi đã từng tham gia vai phụ trong một bộ phim truyền hình trước đó nhưng không tạo nhiều dấu ấn. Có thể nói, vai Thủy Tiên trong phim Thiên đường vắng em là một vai khá nặng ký khi nhân vật có một hành trình rất dài, nhiều trường đoạn tâm lý. 
 
Sau vai diễn này, Vy Oanh ra đường cũng được nhiều người nhận ra hơn. Đã được đề cử, nói là không có niềm tin về giải thưởng thì cũng không đúng, thôi thì cứ chờ đợi khán giả và... hồi hộp vậy.
 
Diễn viên Khương Thịnh:

Thông là nhân vật đặc biệt

 
Những năm trước, tôi thường được chọn vào những vai thư sinh, hiền lành, còn Thông trong phim Hoa xương rồng thì lại có một số phận đặc biệt. Tôi cũng rất tâm đắc với nhân vật này, thêm vào đó, kịch bản được xây dựng khá tốt đủ cho nhân vật tạo được dấu ấn trong lòng công chúng và hình ảnh tôi cũng mới hơn trong lòng khán giả.
 
 
 
 
Đó cũng là một vai diễn cho tôi thêm nhiều trải nghiệm. Hiện tại, tôi tiếp tục tham gia những phim khác và cũng không tự tin lắm để hy vọng mình sẽ có giải thưởng. Nhưng được khán giả nhớ và đề cử là một niềm vui bất ngờ đối với tôi.
 
Diễn viên Thanh Ngọc:

Chờ được vui thêm lần nữa

 
Mùa giải năm trước, may mắn đã mỉm cười với Ngọc khi Mai Vàng đã thật sự nở trên tay. Năm nay, Ngọc vẫn tiếp tục tham gia phim ảnh nhưng không nghĩ vai Lụa trong phim Mẹ chồng nàng dâu lại được khán giả đề cử vì phim chỉ được phát sóng trên đài truyền hình tỉnh.
 
 
 
 
Ngọc cũng rất thích vai diễn này vì tự thấy mình... đóng tốt hơn. Không ngờ khán giả cũng thích khiến Ngọc cảm thấy vui thêm lần nữa. Không dám nghĩ rằng may mắn lại sẽ mỉm cười với mình nhưng được khán giả đề cử thì Ngọc sẽ vui và cho phép mình... có niềm tin.
 
 
                                                                                        Theo NLĐ

Các tin khác


Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục