Dù bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động ghi âm ở phòng thu nhưng Uyên Linh đã nhận lời tham gia lễ hội "Đêm Valentine thế kỷ" (tối 13/2 tại Cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) khi biết đây là nơi gặp gỡ của đông đảo các bạn trẻ yêu thích Thần tượng âm nhạc 2011.

 

Cô hy vọng, ca khúc "Cám ơn tình yêu" với những ca từ ý nghĩa, lãng mạn không chỉ là lời chúc phúc cho 100 đôi tình nhân mà còn là lời tri ân mà cô muốn gửi đến các khán giả trẻ.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên đôi "tiên đồng ngọc nữ" của mùa phim Tết 2011 Wanbi Tuấn Anh và Trương Quỳnh Anh sẽ chia sẻ câu chuyện tình yêu trong phim 3D “Bóng ma học đường” của họ qua những bài hát ngọt ngào.

Ban tổ chức cho biết, mười nhiếp ảnh gia (Ngô Anh Khôi, Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, Minh Hòa, Đức Hạnh, Đình Dzũ, Đăng Quang, Hải Đông, Thành Nguyễn và Nguyễn Long) sẽ ghi lại những khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất khi 100 cặp tình nhân hôn nhau dưới bầu trời đêm.

Những bức ảnh đẹp nhất được chọn triển lãm tại “Bức tường đêm Valentine thế kỷ” ngày 14/2 tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Ban tổ chức cho biết thêm rằng không gian lãng mạn Cầu Ánh Sao sẽ được trang hoàng như một thế giới cổ tích với mưa bong bóng thơm mát, vườn hoa hồng xanh, bàn tiệc dành riêng cho hai người trên cầu lung linh..., hứa hẹn "Đêm Valentine thế kỷ" sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho các bạn trẻ.

Ngoài ra, họ còn có cơ hội tham gia nhiều tiết mục bất ngờ như: Nụ hôn thế kỷ trên kinh khí cầu bay bổng, cặp nhẫn kim cương với lời chúc cho tình yêu bền vững, những bản tình ca nồng nàn dành riêng cho hai người được ban nhạc Street Dance hát tặng. Ngoài ra, các đôi tình nhân còn được tặng album "Ngày hạnh phúc" của Hồ Ngọc Hà và VMusic./.

 

                                                                                  Theo TTXVN

Các tin khác


Hội thảo khoa học lịch sử về tinh hoa văn hóa Tây Tiến và du lịch Tây Tiến

Ngày 17/5, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh phối hợp Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học lịch sử "Tinh hoa văn hóa Tây Tiến và kết nối du lịch theo con đường bộ đội Tây Tiến" (du lịch Tây Tiến).

Xã Quang Tiến sôi nổi xây dựng đời sống văn hóa

Cuối năm 2023, tuyến đường nối giữa 2 cụm dân cư thuộc xóm Đoàn Kết 1, xã Quang Tiến (TP Hoà Bình) được mở mới và cứng hóa thuận tiện cho việc đi lại, giao lưu, giao thương của nhân dân.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Khai mạc Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024

Chiều 16/5, tại Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ Khai mạc Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024. Đây là chương trình nghệ thuật do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An tổ chức nhằm Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).

Tuyên truyền, giới thiệu những lần Bác Hồ về thăm tỉnh Hòa Bình cho học sinh

Ngày 15/5, nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), Bảo tàng tỉnh Hòa Bình tổ chức tuyên truyền, giới thiệu giá trị nội dung di tích lịch sử cách mạng Địa điểm Bác Hồ về thăm Tập đoàn sản xuất Chí Hòa và những lần Bác Hồ về thăm tỉnh Hòa Bình cho 100 học sinh Trường TH&THCS Bãi Lạng (Lương Sơn).

Ra mắt sách “Từ Việt Bắc về Hà Nộii” trong bộ tiểu thuyết “Nước non vạn dặm”

Tiểu thuyết "Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập "Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục