Đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các Đài TT-TH Lạc Thuỷ, thành phố Hoà Bình và Tân Lạc.

Đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các Đài TT-TH Lạc Thuỷ, thành phố Hoà Bình và Tân Lạc.

(HBĐT) - Ngày 17/9, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Hoà Bình (PT-TH) đã tổ chức tổng kết Liên hoan PT-TH tỉnh lần thứ XIII năm 2012. Tới dự có đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, lãnh đạo một số Sở, ban, ngành của tỉnh: Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Báo Hoà Bình, Ban VH - XH HĐND tỉnh, Sở TT - Truyền thông và lãnh đạo Ban Truyền hình Tiếng Dân tộc Đài truyền hình VN.

 

Tham gia Liên hoan có 16 đơn vị gồm: đài TT- TH 11 huyện, thành phố; 4 phòng chuyên môn thuộc Đài PT- TH tỉnh và chuyên mục An ninh Hoà Bình. Với 92 tác phẩm thuộc các thể loại phát thanh và truyền hình, trong đó  có 64 tác phẩm truyền hình, 48 phóng sự, 11 tác phẩm khoa giáo, 5 chương trình văn nghệ và văn nghệ thiếu nhi. Một số tác phẩm có đề tài mang tính phát hiện tốt, đề cập đến mặt trái của cuộc sống như : Người trưởng bản và con đường thoát nghèo, Ông vua rác, Hãi hùng công nghệ luộc Măng, Nỗi lo của người dân vùng mỏ…

 

     

     Đồng chí Nguyễn Thị Khuyên, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh trao giải A cho các tác giả đạt giải.

 

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tác phẩm tham dự liên hoan lần này đã có sự tìm tòi, sáng tạo trong cách thể hiện, truyền tải được các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân; phản ánh kịp thời, chính xác những vấn đề đang được xã hội quan tâm; phát hiện, cổ vũ các nhân tố mới điển hình tiên tiến; góp phần đấu tranh, ngăn ngừa các hiện tượng tiêu cực của xã hội. Đặc biệt, nhiều tác phẩm phản ánh về những hiệu quả việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 6 giải A, 12 giải B và 14 giải C và 18 giải khuyến khích cho các tác giả đạt giải. Giải nhất toàn đoàn: Đài TT-TH (Lạc Thuỷ), nhì Đài TT-TH thành phố Hoà Bình, ba Đài TT-TH Tân lạc.

 

 

                                                             

                                                                            Minh Tuấn

 

Các tin khác


Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục