Phần trình diễn của đại dàn nhạc.

Phần trình diễn của đại dàn nhạc.

Mặc dù trời mưa rét nhưng rất đông khán giả vẫn đến thưởng thức LUALA Concert. Chương trình Thu Đông 2013 tuần thứ ba ấn tượng với buổi biểu diễn của đại dàn nhạc tại Ecopark vào thứ bảy, 14-12. Chủ nhật,15-12, chương trình chào đón sự quay trở lại của đại dàn nhạc tại góc phố Lý Thái Tổ quen thuộc.

 

Ông Lương Tuấn Nghĩa, Giám đốc phát triển kinh doanh Ecopark cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi sự trở lại của LUALA Concert tại Ecopark năm nay, đã được các khán giả yêu nhạc Thủ đô và các cư dân khu đô thị nhiệt tình đón nhận”. Chương trình tại Ecopark đã thu hút được gần 1.000 lượt khán giả.

Chủ nhật,15-12, chương trình chào đón sự quay trở lại của đại dàn nhạc với phần trình diễn solo đặc biệt của các nghệ sĩ Clarinet Trần Khánh Quang (tác phẩm Concerto for Clarinet – V.A.Mozart), Nghệ sĩ Flute Nguyễn Như Hương (Adante in C for flute – V.A.Mozart) và nghệ sĩ Violin Xuân Huy (Concerto for violin – O.Rieding, Concert for violin – N.Paganini và Czardas – V.Monti).

Phần hai của chương trình, ngày chủ nhật, còn có sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Quang Dũng và nghệ sĩ Phạm Thu Hà. Phạm Thu Hà đã mang tới cho khán giả hai ca khúc cổ điển Romance (F.Schubert) và Piacer D’Amor (G.Martini). Ca sĩ Quang Dũng trình bày ca khúc Hương xưa (Cung Tiến) và song ca tác phẩm Đôi bờ (Nhạc Nga) cùng với Phạm Thu Hà.

Hai ca sĩ Quang Dũng và Phạm Thu Hà song ca tác phẩm Đôi bờ.

Đây là lần đầu tiên cả hai ca sĩ biểu diễn tại LUALA Concert, và họ đều đã có những kỷ niệm khó quên. Phạm Thu Hà cho biết, cô thực sự xúc động khi nhìn thấy các bác lớn tuổi đội ô đứng ngoài trời rét, các cháu nhỏ vỗ tay nhiệt tình sau tất cả các tiết mục, còn Quang Dũng chia sẻ sau buổi diễn rằng, anh “rất vui mừng và cảm động khi được hát giữa Thủ đô, trong một buổi chiều đông như hôm nay. Với một tác phẩm nổi tiếng như Đôi bờ, Quang Dũng hy vọng phần trình diễn để lại cho mỗi khán giả, đặc biệt là các khán giả lớn tuổi, những kỷ niệm và cảm xúc riêng”.

Mặc dù thời tiết mưa và lạnh, hàng trăm khán giả đã đội mưa đứng quanh góc phố Lý Thái Tổ, sưởi ấm mùa đông Hà Nội với những tràng pháo tay và tình cảm nhiệt thành. Sự có mặt và ủng hộ hết mình của khán giả là động lực để các nghệ sĩ thăng hoa…

Tuần sau, sẽ là tuần cuối của LUALA Concert thu đông 2013, với phần trình diễn solo vào thứ bảy, 21-12, và buổi bế mạc/thắp sáng cây thông Noel, 22-12, với giọng ca opera Hàn Quốc Park Sung Min và dàn đồng ca Hàn Quốc.

 

                                                                   Theo Báo ND

 

 

Các tin khác


Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 25/4, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); Vũ Văn Hoài, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục