"Bữa tiệc" rực rỡ màu sắc đón năm mới đã quét từ Đông sang Tây trong năm đầu tiên thế giới đón năm mới sau khi các nước dỡ bỏ hầu hết biện pháp hạn chế phòng dịch COVID-19. Dưới đây là hình ảnh ghi lại những màn pháo hoa mãn nhãn ở nhiều nước cùng một số khoảnh khắc đón năm mới đáng nhớ.


Màn pháo hoa chào mừng năm mới tại toà nhà cao nhất thế giới, tháp Burj Khalifa ở Dubai, Tiểu vương quốc A rập thống nhất. Ảnh: Reuters


Khoảng hơn một triệu người đã tập trung tại bến cảng thành phố Sydney, Australia, tiễn biệt năm 2022, chào đón Năm mới 2023 với màn trình diễn pháo hoa lung linh sắc màu, ngày 1/1/2023. Ảnh: AFP/TTXVN


Pháo hoa chào đón năm mới trên sông Chao Phraya ở Bangkok, Thailand. Ảnh: Reuters
 

Màn pháo hoa rực rỡ chào đón Năm mới 2023 tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc ngày 31/12/2022. Ảnh: AFP/TTXVN
 

Pháo hoa chào mừng năm mới 2023 ở Tháp Sky, tại Auckland New Zealand. Ảnh: AP
 

Màn pháo hoa rực rỡ chào đón Năm mới 2023 Dortmund, Đức. Ảnh: AFP/TTXVN
 
Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Nhật Bản: Số ca tử vong vì COVID-19 trong ngày cao kỷ lục

Ngày 28/12, Nhật Bản ghi nhận 415 ca tử vong do COVID-19. Đây là số ca tử vong theo ngày cao kỷ lục kể từ đầu dịch.

Xung đột Nga - Ukraine đã tác động và làm bộc lộ những vấn đề gì ở châu Á trong năm 2022

Ukraine có thể cách xa châu Á nửa vòng Trái đất, nhưng cuộc xung đột ở đây đã tác động mạnh đến khu vực này theo rất nhiều cách, đồng thời làm lộ rõ sự phụ thuộc và tính dễ bị tổn thương của một số quốc gia châu Á.

Italy cho phép tàu Ocean Viking chở 113 người cập cảng

Theo phóng viên TTXVN tại Rome, ngày 27/12, tổ chức phi chính phủ SOS Mediterranee cho biết Italy sẽ cho phép tàu nhân đạo Ocean Viking cập cảng Ravenna ở Đông Bắc nước này và đưa 113 người di cư được cứu ở Địa Trung Hải lên bờ.

Nhật Bản tăng cường kiểm dịch COVID-19 đối với các du khách đến từ Trung Quốc

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 27/12, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida thông báo nước này sẽ tăng cường các biện pháp kiểm soát biên giới đối với các du khách đến từ Trung Quốc đại lục trong bối cảnh số ca mắc COVID-19 đang tăng nhanh ở nước láng giềng này.

Nổ tại nhà máy sản xuất sơn ở Iran, ít nhất 65 người bị thương

Truyền thông nhà nước Iran đưa tin vụ cháy nổ xảy ra ngày 26/12 tại một nhà máy sản xuất sơn ở tỉnh East Azerbaijan, miền Tây Bắc nước này, đã làm ít nhất 65 người bị thương.

Philippines sơ tán gần 46.000 người do lũ lụt dâng cao

Ngày 26/12, nhà chức trách Philippines thông báo đã sơ tán gần 46.000 người do lũ lụt dâng cao. Riêng tại vùng Mindanao, miền Nam nước này, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 9 người mất tích sau khi mưa lớn nhấn chìm nhiều khu vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục