Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) là tiếp viên quán cà phê "Cà phê quán”, nhiều lần trộn cơm cùng với ớt bột bắt nạn nhân Tr ăn vì cho rằng Tr không chịu phục vụ kích dục cho khách.



Các đối tượng từ trái qua: Huyền, Diện, Huân và Hiên.

Ngày 29.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 3 đối tượng: Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ Huân) cùng ngụ tại TP.Biên Hòa và Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa cũng đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) cũng về hành vi như trên.

Đây là các đối tượng đãsử dụng roi điện tự chế, cây sắt và tay chân đánh đập dã manchị P.T.T.Tr (24 tuổi, ngụ ở tỉnh Tây Ninh) là nữ tiếp viên của quáncà phê kích dục"Cà phê quán” phải đi cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu, đầu năm 2017, Bùi Thị Hiên cùng chồng là Trần Công Huân, thuê căn cấp 4 trên đường Bùi Văn Hòa, thuộc khu phố 7A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa để mở quán cà phê "Cà phê quán” kinh doanh giải khát. Quán có Lê Thị Ngọc Huyền - tiếp viên và Lê Thế Diện - tham gia quản lý quán và lái xe ôtô chở học sinh thuê cho Huân.

Theo khai nhận ban đầu của Hiên, đầu tháng 9.2019, Hiên, nhận chị P.T.T.Tr vào làm việc tiếp viên tại quán. Trong thời gian làm việc tại đây, Tr và Huyền bán nước. Nếu khách có nhu cầu kích dục, Huyền và Tr phục vụ cho khách. Mỗi lần kích dục cho khách giá 150.000 đồng, Diện giữ lại 50.000 đồng.

Đến vào giữa tháng 2.2020, Diện bắt Tr kích dục cho khách, nhưng không chia tiền cho Tr, nên Tr không đồng ý tiếp tục kích dục cho khách tại quán. Diện chế 1 cây vợt muỗi, nối hai sợi dây điện để chích vào người của Tr. Từ giữa tháng 2.2020 đến ngày 10.3.2020, Diện nhiều lần dùng cây vợt chích điện vào người, dùng cây sắt vuông dài 1m đánh vào người của Tr.

Cùng tham gia đánh Tr còn có Huyền, Hiên và Huân. Do sợ Tr bỏ trốn, Diện đã nhốt Tr vào trong phòng của quán. Mỗi lần có việc ra ngoài, Diện lại nhốt Tr vào trong phòng và khóa cửa lại giao cho Huyền canh chừng.

Ngày 7.3, Diện nghi ngờ Tr lấy trộm tiền của mình nên đã sử dụng cây vợt muỗi chích điện, cầm cây sắt cùng với Huyền liên tục chích điện và đánh đập Tr.

Đến 17h30 phút, khi có khách đến quán yêu cầu kích dục nhưng Tr không đồng ý, Diện tiếp tục dùng cây vợt muỗi, thanh sắt đánh vào bụng, ngực, dùng chân đá vào người của Tr. Cùng lúc này, Huyền đã dùng tay tát vào mặt của Tr. Chị Tr tiếp tục bị các đối tượng đánh đập, tra tấn cho tới khi bị ngất xỉu thì các đối tượng mới dừng lại.

Ngày 11.3, Tr có biểu hiện co giật nên được chở đi cấp cứu. Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn, xuất huyết ở bụng.

Qua đấu tranh làm việc, các đối tượng đã khai nhận rằng, ngoài việc tổ chức bán cà phê giải khát, kích dục cho khách và tham gia đánh chị Tr gây thương tích, Huyền còn nhiều lần bán dâm cho khách tại quán. Nhiều lần, Huyền còn trộn cơm cùng với ớt bột bắt Tr ăn vì cho rằng Tr không chịu phục vụ "kích dục” cho khách.

Giám định pháp y cho thấy, Tr bị tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 96% (tạm thời).

Cơ quan cảnh sát điều tra đang mở rộng điều tra bổ sung, xử lý các đối tượng liên quan về tội hành hạ người khác; chứa mại dâm, bắt giữ người trái pháp luật và tội mua bán người.


Theo Laodong

Các tin khác


Người dùng Internet Việt đối mặt với 7 hình thức lừa đảo trực tuyến mới

Ngoài những hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam, Cục An toàn Thông tin cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

Khởi tố, bắt tạm giam Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn giáo dục Egroup

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an (C03) đang xác minh, giải quyết Đơn của nhiều nhà đầu tư tố cáo Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức chuyển nhượng cổ phần Công ty CP tập đoàn giáo dục Egroup.

Gọi anh họ đi đòi nợ bằng vũ lực, bị cáo lĩnh 36 tháng tù treo

Ngày 25/3, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh mở phiên tòa hình sự phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin được hưởng án treo của bị cáo Nguyễn Phi Hổ (SN 1989), trú tại An Tiến, huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Trước đó, Nguyễn Phi Hổ đã cùng anh họ là Nguyễn Quang Trung (SN 1989) cùng trú tại An Tiến, huyện Mỹ Đức bị TAND huyện Lương Sơn xét xử sở thẩm và xử tổng mức hình phạt 78 tháng tù về tội "cướp tài sản”. Sau khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm, Nguyễn Phi Hổ đã làm đơn kháng cáo xin được lưởng án treo.

Công an tỉnh tiếp nhận hành vi có dấu hiệu vi phạm trật tự an toàn giao thông qua mạng xã hội

Công an tỉnh Hòa Bình ban hành Thông báo số 201/TB-CAT, ngày 22/3/2024 về việc thông báo tiếp nhận những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông thông qua phản ánh của tổ chức, cá nhân.

Huyện Cao Phong tăng cường kiểm sát thi hành án hình sự

Thực hiện công tác kiểm sát thi hành án hình sự (THAHS), Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Cao Phong đã quản lý, theo dõi đầy đủ, kịp thời các bản án hình sự đã có hiệu lực pháp luật, qua đó kiểm sát chặt chẽ hoạt động ra quyết định thi hành án (THA), việc áp giải bị án THA phạt tù, việc theo dõi, quản lý bị án phạt tù nhưng được hưởng án treo, cấp giấy chứng nhận hết thời gian thử thách…

Phòng, chống buôn lậu, vận chuyển trái phép pháo nổ

Thời gian qua, với sự nỗ lực của các ngành chức năng, công tác chống buôn lậu, vận chuyển trái phép pháo nổ được tăng cường, nhiều vụ buôn lậu, tàng trữ, chế tạo pháo nổ số lượng lớn được phá kịp thời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục