Ngoài những người thân trong gia đình, trong “sổ tử” của Đặng Tuấn Dũng còn có một cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội

Nguồn tin từ Công an TP Hà Nội cho biết Đặng Tuấn Dũng, hung thủ sát hại cô ruột của mình là bà Đặng Thị Chung (SN 1952, ngụ phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội), đã bị bắt tại Bình Dương ngày 11-5. Một đội trinh sát đã có mặt tại tỉnh Bình Dương để di lý Đặng Tuấn Dũng về Hà Nội.

Người thân của Dũng vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ. Ảnh: THẾ KHA


Sống buông thả


Sau khi giết người, Đặng Tuấn Dũng đã lẩn trốn cùng một cô gái tên Hân, ngụ tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Người nhà của Dũng cho biết Hân là đối tượng lang thang, sống ở khu vực bãi nổi sông Hồng và mới cặp bồ với Dũng từ trước Tết Nguyên đán. Trước khi xảy ra vụ án, Hân và Dũng sống tại ngôi nhà mới xây của Dũng (số 10, tổ 9, phường Bồ Đề) như vợ chồng.


Theo bà Đặng Thị Hà (cô ruột Dũng), gia đình nhiều lần phản đối Dũng sống chung với Hân. Những lần đó, Dũng đều dẫn Hân đi biệt tích. Bà Hà cho biết hôm xảy ra án mạng, Hân đã xuất hiện tại đó và chờ Dũng gây án xong rồi cùng bỏ trốn. “Khi chị Chung hô cứu tôi với, thằng Dũng nó giết tôi và ngã vào tay tôi thì Dũng đã nhanh chóng quay về nhà lấy xe máy, rồi cùng Hân bỏ trốn. Khi phóng xe ra ngõ, cả Dũng và Hân còn quay lại nhìn chúng tôi với vẻ mặt rất mãn nguyện”- bà Hà nói trong nước mắt.


Sau khi nghiên cứu hồ sơ, cơ quan điều tra đã nghi vấn địa điểm Dũng có thể chạy trốn là huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nơi cậu ruột Dũng đang sinh sống. Một kế hoạch giăng bẫy đã được vạch ra và đúng như dự đoán, sau hơn một ngày, vượt cả ngàn cây số, Dũng đã tìm tới địa chỉ trên và lập tức bị tóm gọn.


Sống trong sợ hãi


Theo nguồn tin của phóng viên Báo NLĐ, trong “sổ tử” của Dũng, ngoài những người thân trong gia đình, còn có anh N.P.P (cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Bồ Đề). Người nhà của Dũng và lãnh đạo Công an phường Bồ Đề cho biết có thể Dũng thường xuyên bị anh P. nhắc nhở nên nảy sinh uất ức và đưa anh P. vào mục tiêu cuối cùng trong danh sách cần phải sát hại.


Chiều 12-5, những người dân sống tại tổ 9, phường Bồ Đề vẫn chưa hết rùng mình và lo lắng. Suốt mấy ngày qua, gia đình nào cũng trong tình trạng “cửa đóng then cài” và không cho các cháu nhỏ ra đường một mình. “Mấy ngày rồi, tôi luôn sống trong trạng thái hoảng sợ, không dám ở một mình. Nếu ở nhà cũng phải khóa trái cửa vì sợ Dũng quay về”-  nbà Đặng Thị Hà cho biết.

                                                                                      Theo Báo NLĐ

Các tin khác


Hình thành văn hóa giao thông "đã uống rượu, bia thì không lái xe"

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 1 người chết, 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2023 giảm 80% số vụ (2/10 vụ), giảm 50% số người chết (1/2 người), giảm 72,7% số người bị thương (3/11 người).

Công an huyện Yên Thủy liên tiếp bắt 3 vụ tàng trữ trái phép ma túy

Trong 4 ngày, từ 30/4 - 4/5, Công an huyện Yên Thuỷ liên tiếp bắt 3 vụ, 5 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong đó, 4 đối tượng cư trú ngoài địa bàn.

Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh thời gian qua có nhiều chuyển biến rõ nét, tích cực. Để có được kết quả đó là do cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) một cách quyết liệt, đồng bộ, thống nhất cao từ trên xuống dưới...

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục