Từ quê lên, người chị đã phát hiện đứa em gái chết thảm trong nhà trọ khóa trái cửa. Hung thủ bị bắt trong ngày 6/8 chính là người yêu của cô.

CA quận Thanh Xuân cho biết vừa bắt quả tang một đường dây mua bán, vận chuyển tiền giả mệnh giá lớn với số tiền lên tới 200 triệu đồng.

Khoảng 10h30 ngày 2/8, đối tượng Bùi Văn Tự (30 tuổi, phường Thái Bình, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) bị lực lượng điều tra bắt giữ quả tang ngay tại bến xe Mỹ Đình (Từ Liêm, HN) khi đang vận chuyển 400 tờ tiền giả mệnh giá 500.000 đồng.
 
Tiền giả mệnh giá 500.000 đồng
Tiền giả mệnh giá 500.000 đồng
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tự khai nhận toàn bộ số tiền giả 200 triệu đồng này là y vận chuyển thuê cho một số đối tượng buôn bán tiền giả từ cửa khẩu Đồng Đăng (Lạng Sơn) về Hà Nội rồi tuồn ra các tỉnh khác để tiêu thụ. Với mỗi 100 triệu đồng tiền giả vận chuyển trót lọt y sẽ được 2 triệu đồng.
 
Qua điều tra mở rộng, lực lượng CA xác định Tự là con nghiện ma túy nặng, là đối tượng bị theo dõi trong đường dây mua bán, vận chuyển tiền giả số lượng lớn. Đối tượng này liên tục di chuyển theo hành trình Hòa Bình – Lạng Sơn – Hà Nội để nhận hàng và tấu tán hàng.
 
Hiện toàn bộ số tiền giả đã bị tịch thu và tiêu hủy. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục tiến hành điều tra, mở rộng vụ án.

Theo VnExpress


Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Cán bộ kiểm lâm huyện Mai Châu thường xuyên kiểm tra việc khai thác lâm sản trên địa bàn.

Taxi dù "móc túi" người dân

Nhái hệt như thật, gắn mác hãng lớn, giả mạo từ đồng phục trở đi - những thủ đoạn ngày càng tinh vi này của các lái xe taxi "dù" đang khiến người dân khó thể phân biệt được thật giả. Chỉ khi lên xe, móc tiền ra trả rồi (tất nhiên là cao hơn nhiều so với taxi chính hãng), họ mới ngã ngửa người ra vì biết đi nhầm xe nhái.

Các nhà báo cần được đào tạo kỹ năng “tự bảo vệ”

“Làm báo là nghề nguy hiểm nhưng kỹ năng phòng tránh, chủ động đối phó với hiểm nguy vẫn chưa được các trường dạy báo chí đào tạo cho sinh viên, các tòa soạn và chính những nhà báo cũng chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này” - nhà báo Trần Đức Chính nói.

Vi phạm giao thông còn đập vỡ kính ôtô Cảnh sát

Nhóm thanh niên vi phạm không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà còn lăng mạ, xúc phạm người thi hành công vụ. Một tên trong nhóm còn ngang nhiên đập vỡ kính chắn gió xe ôtô Cảnh sát.

Sản phẩm của Vedan bắt đầu bị “tẩy chay”

Không chỉ trong các hệ thống kinh doanh siêu thị mà ngay tại các cửa hàng bán lẻ của Thủ đô Hà Nội cũng có dấu hiệu “quay lưng lại” với sản phẩm của Vedan.

Trường Quân sự tỉnh: Phát động Phong trào thi đua cao điểm “Phất cao Cờ hồng tháng Tám” và “ Âm vang Sông Hồng”

(HBĐT) - Ngày 5/8, Trường Quân sự tỉnh tổ chức phát động phong trào thi đua cao điểm với chủ đề “Phất cao Cờ hồng tháng Tám” và “ Âm vang Sông Hồng” lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ Quân khu 3 lần thứ VII và kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh Hoà Bình.

Lan tỏa chiến công, sáng ngời nhân cách

Giao lưu với thính giả VOV1, Trung tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND, Tổng Biên tập Báo CAND nhấn mạnh: Con người có tốt, có tinh thông công việc mới hoàn thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục