(HBĐT) - Kỷ niệm ngày Thế giới phòng - chống ma túy 26/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tối ngày 24/6, Ban thư¬ờng vụ Hội LHPN huyện Kỳ Sơn phối hợp với Hội PN xã Hợp Thành tổ chức giao lưu các CLB phụ nữ phòng - chống TNXH năm 2012. Dự buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo huyện Kỳ Sơn, Công an huyện, Phòng LĐTB&XH và hàng trăm hội viên phụ nữ của các CLB phòng - chống TNXH của huyện.

 

Với ý nghĩa giúp cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức về công tác phòng - chống TNXH; đẩy mạnh CVĐ xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” gắn với việc thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 giữa Hội LHPN Việt Nam với Bộ công an về “Quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”, giai đoạn 2008-2012; phát huy hiệu quả hoạt động của các CLB phụ nữ trong việc thực hiện phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ công tác trọng tâm của Hội, đặc biệt là công tác phòng - chống TNXH trong mỗi gia đình… Tại buổi giao lưu, hội viên của các CLB đã nhiệt tình tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm đặc sắc, cùng với trả lời câu hỏi, kiến thức về phòng - chống TNXH và nội dung về CVĐ xây dựng mô hình gia đình “5 không, 3 sạch”…

 

 

                                                                        Hồng Duyên

 

Các tin khác


Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Công an huyện Lương Sơn làm rõ 9 thanh thiếu niên mang hung khí vào Hòa Bình đánh nhau

Công an huyện Lương Sơn cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 21A đoạn qua UBND xã Thanh Cao, tổ công tác Công an huyện phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển 5 xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, cầm theo một số thanh kim loại khoảng 2m (dạng phóng lợn) có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Nhóm này điều khiển xe từ ngã tư Chợ Bến đi chợ Đồi Sim.

Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục