Đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả phong trào TĐQT của các đơn vị trong thời gian qua.

Đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả phong trào TĐQT của các đơn vị trong thời gian qua.

(HBĐT) - Ngày 10 - 11/6, khối thi đua II - LLVT tỉnh gồm Ban CHQS Thành phố Hòa Bình, Ban CHQS các huyện: Kỳ Sơn, Lương Sơn, Kim Bôi, Yên Thủy, Lạc Thủy đã tổ chức kiểm tra, đánh gía công tác thi đua khen thưởng và phong trào TĐQT của khối 6 tháng đầu năm 2013.

           

Qua kiểm tra, đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả phong trào TĐQT của các đơn vị trong thời gian qua. Nổi bật là các đơn vị đã phát động phong trào TĐQT sôi nổi, đồng bộ, có chiều sâu, đạt hiệu quả cao với các chủ đề: thi đua đột kích “45 ngày đêm hành động kiểu mẫu”; “Dân chủ, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả”; “Ghi sâu lời Bác, quyết tâm thi đua giành 3 nhất”. Các đơn vị cũng đã tiếp tục triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ 4 mục tiêu trong phong trào TĐQT và 3 khâu đột phá gồm xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”; thực hiện có hiệu quả CVĐ “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”.

 

Từ phong trào thi đua, trong thời gian qua, các đơn vị đã xây dựng nhiều công trình gắn biển chào mừng cũng như giáo dục xây dựng động cơ trách nhiệm cho CBCS; việc chấp hành nề nếp chính quy, chấp hành kỷ luật Quân đội, ý thức chấp hành pháp luật luôn được nâng lên.

                                                                                 

 

                                                                            Duy Anh

                                                                        (Bộ CHQS tỉnh)

 

 

Các tin khác


Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Cảnh báo nguy cơ tấn công mã hoá đánh cắp dữ liệu nhân sự

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đang điều tra một cuộc tấn công mạng sau khi các tác nhân đe dọa vi phạm hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) để đánh cắp dữ liệu nguồn nhân lực.

Quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Thời gian qua, lực lượng Công an toàn tỉnh liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều nhóm đối tượng thanh, thiếu niên (TTN) điều khiển phương tiện không chấp hành quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mang theo hung khí nguy hiểm gây rối trật tự công cộng (TTCC). Điều này gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đâu là nguyên nhân và làm gì để quản lý, giáo dục, phòng ngừa tội phạm vi phạm pháp luật (VPPL) trong TTN?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục