Trường mầm non Cun Pheo (Mai Châu) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025 và đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I, giai đoạn 2024-2029. Dự, chung vui với cô, trò nhà trường có Đại tá Đỗ Thanh Bình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương.


Đại tá Đỗ Thanh Bình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà chúc mừng cô và trò nhà trường.

Trường mầm non Cun Pheo thành lập năm 2001. Được sự quan tâm của các cấp và nỗ lực phấn đấu của nhà trường, năm 2018 nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I, giai đoạn 2018-2023 và tháng 5/2024, nhà trường được UBND tỉnh công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I, giai đoạn 2024-2029. 

Trong những năm qua, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực; vận dụng các giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế, nhà trường đã thực hiện tốt các hoạt động giáo dục và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng được nâng lên. Với những cố gắng trong các mặt công tác, năm học 2023-2024, Trường mầm non Cun Pheo được UBND tỉnh tặng bằng khen.


M.H

Các tin khác


Trường mầm non Đồng Tiến: Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện cho trẻ

Nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, xây dựng nhà trường trở thành cơ sở giáo dục uy tín trên địa bàn TP Hòa Bình, Trường mầm non Đồng Tiến đẩy mạnh hoạt động công đoàn gắn với các phong trào thi đua. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm học, đồng thời xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

12 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành Giáo dục trong năm học 2024-2025

Ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2024 - 2025 là "Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”. Cụ thể, có 12 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm được đề ra trong Kế hoạch của ngành Giáo dục và Đào tạo.

Đề xuất 4 hình thức đào tạo liên kết trình độ đại học

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất 4 hình thức đào tạo liên kết trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.

Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ thay đổi cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT từ năm 2025

Từ năm 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến sẽ tăng tỷ lệ sử dụng điểm học bạ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT cho học sinh.

Chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Những năm qua, ngành Giáo dục tỉnh Hòa Bình tích cực triển khai các phong trào thi đua, đồng thời có nhiều chính sách chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo (GD&ĐT), từ đó gặt hái nhiều thành quả quan trọng.

Chung sức "ươm mầm" tương lai của đất nước

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: "Chăm lo cho thiếu nhi là chăm lo cho thế hệ măng non tương lai của đất nước”. Thấm nhuần lời dạy của Người, tỉnh Hoà Bình không ngừng chú trọng công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (BV, CS&GDTE) bằng những hoạt động thiết thực. Trẻ em trên địa bàn tỉnh được chăm lo ngày một tốt hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục