Các tin khác


Ngày 16/5: Có 2.013 ca mắc COVID-19 trong 24h qua

Bản tin phòng chống dịch COVID-19 ngày 16/5 của Bộ Y tế cho biết có 2.013 ca mắc COVID-19 mới. Hôm nay có 275 bệnh nhân khỏi, 81 ca đang thở oxy.

Gần 700 người đăng ký tham gia hiến máu tại huyện Yên Thủy

(HBĐT) - Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh, Ban chỉ đạo Vận động HMTN huyện Yên Thủy vừa phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư tổ chức "Giọt hồng nhân ái” năm 2023 tại nhà văn hóa huyện.

Thợ điều hòa tất bật trong những ngày nắng nóng

(HBĐT) - Mới đầu mùa hè nhưng nắng nóng đã gay gắt nên nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, mua mới các thiết bị làm mát tăng cao. Dịp này, thợ lắp đặt, sửa chữa điều hòa làm việc hết công suất vẫn không hết việc…

Ngày 15/5: Số mắc COVID-19 mới tăng lên gần 2.000 ca

Bản tin phòng chống dịch COVID-19 ngày 15/5 của Bộ Y tế cho biết, có 1.987 ca mắc mới, tăng hơn 900 ca so với ngày trước đó. Hôm nay có 242 bệnh nhân khỏi, 76 ca đang thở oxy.

Khám, siêu âm u tuyến giáp miễn phí cho 200 người dân

(HBĐT) - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam phối hợp với Phòng khám đa khoa Hoàng Long, thành phố Hòa Bình vừa tổ chức thăm khám, tư vấn, xét nghiệm và siêu âm tuyến giáp miễn phí cho 200 người trên địa bàn tỉnh. Đối tượng khám và siêu âm là khách hàng, người nhà khách hàng và những người trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Khám, siêu âm là bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện 108 Hà Nội.

Huyện Lương Sơn: Đảm bảo an toàn thực phẩm - vì sức khỏe cộng đồng

(HBĐT) - Thời điểm này, cùng với các địa phương trong tỉnh, huyện Lương Sơn tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) với hoạt động cụ thể, thiết thực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục