(HBĐT) - Ngày 20/1, tại xã Đồng Nghê, Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên chúc tết và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc địa bàn các xã Mường Tuổng. Đồng Nghê, Suối Nánh và Mường Chiềng nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh đến thăm, chúc tết và tặng quà cho gia đình liệt sỹ Bùi Văn Đoàn ở xóm Mọc Trong xã Đồng Nghê (Đà Bắc)

 

Theo đó, Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm chúc tết và động viên cán bộ và nhân dân các xã Mường Tuổng. Đồng Nghê, Suối Nánh và Mường Chiềng. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 30 suất quà cho 30 gia đình thuộc hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn 4 xã. Mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng với tổng trị giá 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được trích từ quỹ quyên góp, ủng hộ người nghèo của Bộ CHQS tỉnh.

 

Cùng với việc thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách ở 4 xã ĐBKK huyện Đà Bắc, nhân dịp tết nguyên đán năm 2017 Bộ CHQS tỉnh cũng đã trao tặng 34 suất quà có tổng giá trị 10,4 triệu đồng từ nguồn ngân sách Bộ Quốc Phòng cấp cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh; trích từ nguồn quỹ quyên góp ủng hộ và tăng gia sản xuất của các đơn vị LLVT tỉnh tặng 28 suất quà trị giá 13,7 triệu đồng cho các đối tượng là con liệt sỹ, thương binh, con thương binh; tặng 169 suất quà trị giá trên 68 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo; tặng 1.057 suất quà, trị giá 528,5 triệu đồng cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh; chuyển 21 suất quà trị giá 4,2 triệu đồng hỗ trợ của Bộ Quốc phòng tặng cho cán bộ quân đội nghỉ hưu mắc bệnh hiểm nghèo...

 

                                                                        PV    

 

Các tin khác


Huyện Cao Phong ứng phó với thiên tai bất thường

Thực hiện phương châm chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục nhanh, có hiệu quả với các tình huống bất thường có thể xảy ra trong mùa mưa bão năm nay, các cấp ủy, chính quyền huyện Cao Phong đã chú trọng chỉ đạo công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thi hành Luật Công đoàn tại huyện Lương Sơn

Sáng 7/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát việc tổ chức, thi hành Luật Công đoàn tại Khu công nghiệp Lương Sơn (Lương Sơn).

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Đà Bắc và các sở, ngành

Ngày 7/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Đà Bắc, Hội LHPN tỉnh, Hội Đông y tỉnh và Sở Y tế.

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ tiếp tục mưa rào và dông, Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Khu vực Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại.

Tọa đàm “Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiều 6/5, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tọa đàm "Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục