(HBĐT) - Ngày 31.5.2017, công đoàn cơ sở công ty TNHH CNPLUS VINA đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở khóa 1, Nhiệm kỳ 2017-2022. Đây là đơn vị thuộc các doanh nghiệp FDI được Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh chọn làm Đại hội điểm. Đến dự và chỉ đạo đại hội có lãnh đạo ban quản lý, BCH công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, Ban Giám đốc, và 77 đại biểu đại diện cho 220 CNLĐ trong công ty.



BCH Công đoàn Công ty khóa I (nhiệm kỳ 2017 - 2022), gồm 5 đồng chí ra mắt đại hội.

Công ty TNHH CNPLUS VINA là một doanh nghiệp nước ngoài chuyên sản xuất linh kiện điện tử, đã giải quyết việc làm ổn định cho 220 lao động, với mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng/người/tháng. Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của CĐ các khu công nghiệp tỉnh và lãng đạo công ty, sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, BCH công đoàn công ty đã thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích, hợp pháp của người lao động; phối hợp với chủ doanh nghiệp tổ chức hội nghị người lao động và ký kết thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động; tổ chức tốt việc huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh thực phẩm, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Công đoàn đã phối hợp với ban lãnh đạo công ty tổ chức thăm hỏi CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các cháu là con cán bộ CNLD trong dịp quốc tế thiếu nhi 1/6. Ngoài ra, BCH công đoàn còn phối hợp với Ban lãnh đạo công ty tổ chức chương trình tổng kết cuối năm như thi múa hát trong CNLĐ, biểu dương khen thưởng đoàn viên có thành tích xuất sắc trong lao động và bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá chương trình lên đến gần 100 triệu đồng;

Đại hội đánh giá cao thành tích đạt được của nhiệm kỳ lâm thời, chỉ ra những hạn chế tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động cụ thể cho nhiệm kỳ tới. Đồng thời, Đại hội đã bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn Công ty khóa I (nhiệm kỳ 2017 - 2022), gồm 5 đồng chí và bầu 4 đại biểu đi dự đại hội công đoàn cấp trên .

                                                                                Minh Tuấn


Các tin khác


Huyện Cao Phong ứng phó với thiên tai bất thường

Thực hiện phương châm chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục nhanh, có hiệu quả với các tình huống bất thường có thể xảy ra trong mùa mưa bão năm nay, các cấp ủy, chính quyền huyện Cao Phong đã chú trọng chỉ đạo công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thi hành Luật Công đoàn tại huyện Lương Sơn

Sáng 7/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát việc tổ chức, thi hành Luật Công đoàn tại Khu công nghiệp Lương Sơn (Lương Sơn).

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Đà Bắc và các sở, ngành

Ngày 7/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Đà Bắc, Hội LHPN tỉnh, Hội Đông y tỉnh và Sở Y tế.

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ tiếp tục mưa rào và dông, Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Khu vực Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại.

Tọa đàm “Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiều 6/5, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tọa đàm "Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục