(HBĐT) - Hưởng ứng thư kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19" của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, UB MTTQ Việt Nam huyện Lạc Sơn phát động phong trào toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong các đơn vị và các nhà hảo tâm trong huyện chung tay góp sức, tham gia ủng hộ bằng tiền mặt và nhu yếu phẩm hỗ trợ các cán bộ, chiến sĩ và những người đang thực hiện cách ly vì dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn huyện Lạc Sơn.


Công ty TNHH điện tử Lạc Sơn ủng hộ phòng, chống dịch covid-19 100 thùng nước sát khuẩn

Ngày 21/5, Ủy ban MTTQ huyện Lạc Sơn đã tiếp nhận 100 thùng nước sát khuẩn trị giá trên 90 triệu đồng từ Công ty TNHH điện tử Lạc Sơn hỗ trợ; VKSND huyện Lạc Sơn hỗ trợ các nhu yếu phẩm như nước lọc, mỳ tôm. Ngay sau khi tiếp nhận, UB MTTQ huyện Lạc Sơn đã trao tặng toàn bộ 100 thùng nước sát khuẩn cho Trung tâm Y tế huyện, và trao các nhu yếu phẩm cho BCH quân sự huyện Lạc Sơn là cơ quan thường trực của BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện. Ngoài ra, một số đơn vị, tổ chức đã hỗ trợ các nhu yếu phẩm trực tiếp cho cơ quan thường trực của BCĐ huyện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện. Những món quà ý nghĩa được trao đúng người, đúng thời điểm, góp phần lan toả yêu thương, phát huy tình đoàn kết, chung tay chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Ủy ban MTTQ huyện Lạc Sơn kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân nhân tiếp tục tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.


Đinh Thắng


Các tin khác


Phát hiện 1 quả đạn pháo chưa nổ tồn sót sau chiến tranh ở lòng sông Đà

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, Công an phường Thịnh Lang vừa tiếp nhận 1 quả đạn pháo là vật liệu nổ nguy hiểm tồn sót sau chiến tranh do người dân phát hiện tại khu vực bờ sông Đà thuộc phường Thịnh Lang (thành phố Hòa Bình).

Phân bổ 13,5 tỷ đồng thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 714/QĐ-UBND về phương án phân bổ kinh phí hỗ trợ công tác mộ, nghĩa trang liệt sỹ thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024.

Huyện Mai Châu đa dạng nguồn lực xóa nhà tạm, nhà dột nát

Xóa nhà tạm, nhà dột nát (XNT, NDN) cho hộ nghèo là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm giúp người nghèo có điều kiện thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Tại huyện vùng cao Mai Châu, cấp uỷ, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo để huy động nguồn lực nhằm hỗ trợ hộ nghèo, hộ chính sách xây dựng mới và sửa chữa nhà ở, giúp họ có thêm niềm tin, động lực vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo ở địa phương.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Khẩn trương cấp cứu người bị nạn

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương cấp cứu người bị nạn, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 5/2024

Trong tháng 5/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực, nổi bật là các chính sách liên quan đến đến công chức, viên chức, về giá điện, lĩnh vực giáo dục..

Những mái nhà ấm tình đại đoàn kết

Thời gian qua, phong trào xây nhà "Đại đoàn kết” cho hộ nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội đồng tình hưởng ứng. Từ nguồn Quỹ Vì người nghèo, hàng nghìn ngôi nhà Đại đoàn kết ấm tình người được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa, bàn giao cho hộ nghèo, giúp họ "an cư, lạc nghiệp", có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục