(HBĐT) - Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Báo Hòa Bình trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày xuất bản số đầu (2/9/1962-2/9/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên gặp gỡ, chia sẻ, ôn lại những trang sử vẻ vang trong 60 năm xây dựng và phát triển của Báo Hòa Bình. Khẳng định và tôn vinh những cống hiến của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên với sự nghiệp báo chí của địa phương nói riêng và sự nghiệp báo chí cách mạng nói chung. Động viên khích lệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên phát huy những truyền thống tốt đẹp của Báo Hòa Bình, nỗ lực hơn nữa trong công tác và lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tập thể Báo Hòa Bình trân trọng cảm ơn và ghi nhớ sự hiện diện, quan tâm chỉ đạo, động viên của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Ban, bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam tỉnh; sự quan tâm phối hợp của các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh; Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố; các báo Đảng địa phương; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đến dự, chỉ đạo, chia sẻ, chúc mừng để Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Báo Hòa Bìnhxuất bản số đầu (2/9/1962-2/9/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba thành công tốt đẹp.

Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong công tác chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp đại biểu, nhưng chắc chắn không thể tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Ban Biên tập Báo Hòa Bình mong muốn nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Tập thể Báo Hòa Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Ban, bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình, sự quan tâm phối hợp của các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh; các huyện, thành phố; các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để Báo Hòa Bình vững tin vượt qua khó khăn, thử thách, tạo bước đột phá quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh nhà trên chặng đường đổi mới.

Trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập Báo Hòa Bình

Các tin khác


Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Thủy: Tích cực tham gia phòng ngừa, ứng phó thiên tai

Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Lạc Thủy tích cực tham gia công tác phòng ngừa, ứng phó thiên tai, thảm họa, sơ cấp cứu, cứu trợ đột xuất, góp phần xây dựng cộng đồng an toàn, hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống nhân dân, nhất là tại các xã ven sông Bôi.

Phát hiện 1 quả đạn pháo chưa nổ tồn sót sau chiến tranh ở lòng sông Đà

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, Công an phường Thịnh Lang vừa tiếp nhận 1 quả đạn pháo là vật liệu nổ nguy hiểm tồn sót sau chiến tranh do người dân phát hiện tại khu vực bờ sông Đà thuộc phường Thịnh Lang (thành phố Hòa Bình).

Phân bổ 13,5 tỷ đồng thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 714/QĐ-UBND về phương án phân bổ kinh phí hỗ trợ công tác mộ, nghĩa trang liệt sỹ thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024.

Huyện Mai Châu đa dạng nguồn lực xóa nhà tạm, nhà dột nát

Xóa nhà tạm, nhà dột nát (XNT, NDN) cho hộ nghèo là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm giúp người nghèo có điều kiện thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Tại huyện vùng cao Mai Châu, cấp uỷ, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo để huy động nguồn lực nhằm hỗ trợ hộ nghèo, hộ chính sách xây dựng mới và sửa chữa nhà ở, giúp họ có thêm niềm tin, động lực vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo ở địa phương.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Khẩn trương cấp cứu người bị nạn

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương cấp cứu người bị nạn, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 5/2024

Trong tháng 5/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực, nổi bật là các chính sách liên quan đến đến công chức, viên chức, về giá điện, lĩnh vực giáo dục..

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục