Ông Đinh Văn Anh, Phó chủ tịch UBND xã Hữu Lợi (Yên Thủy) cho biết: Vào hồi 7 giờ 5 phút, ngày 31/5, UBND xã nhận được tin báo của Công an xã về việc ông Q. V. S, sinh năm 1959, trú tại xóm Liên Hợp, xã Hữu Lợi bị chết trong khu rừng của gia đình. Ông S là Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hữu Lợi.



Trước đó, chiều 30/5, ông S đi vào đồi Dạ Thăng thuộc xóm Liên Hợp, xã Hữu Lợi để dọn, đốt lá, cành cây keo sau khi khai thác. Đến sáng 31/5, gia đình không thấy ông về nhà nên đi lên lều của gia đình tìm. Không thấy ông S ở lều, người nhà lên rừng keo tìm thì phát hiện ông đã bị chết cháy tại vườn keo liền kề.

Bước đầu, nguyên nhân tử vong của ông S được xác định: Ông S có tiền sử bệnh huyết áp cao và rối loạn tiền đình, bị ngã trong quá trình đốt cành, lá cây keo trong rừng, sau đó bị lửa thiêu cháy. Vụ việc đã được Công an huyện Yên Thuỷ khám nghiệm hiện trường, lập biên bản và bản giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.


Xuân Thiên
(Trung tâm VH-TT&TT huyện Yên Thủy)

Các tin khác


Trao nhà nhân ái cho 2 hộ nghèo xã Hòa Bình

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố Hòa Bình và Công ty cổ phần THT Hòa Bình vừa phối hợp tổ chức trao hỗ trợ xây nhà nhân ái cho 2 hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Bình.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 30 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học

Ngày 30/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho con công nhân, viên chức, người lao động (CNVCNLĐ) hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hội thảo “Nhận diện rủi do tài chính, thuế trong kinh doanh du lịch” tại huyện Mai Châu

Ngày 28/5, tại huyện Mai Châu, Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Hòa Bình đã tổ chức Hội thảo "Nhận diện rủi do tài chính, thuế trong kinh doanh du lịch” dành cho trên 100 chủ hộ kinh doanh homestay trên địa bàn huyện Mai Châu. Dự hội thảo có lãnh đạo và một số phòng, ban của huyện; bà Bùi Thu Hương, Giám đốc Nghiên cứu thị trường và ông Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc Công ty BVNT Hòa Bình; diễn giả Bùi Thị Lệ Phương, Chủ tịch Hội Quản trị và kiểm soát nội bộ Việt Nam của BVNT.

Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 100 đoàn viên

Ngày 29/5, Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện Mai Châu tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho gần 100 đoàn viên, người lao động (NLĐ) thuộc công đoàn Công ty TNHH Avana Mai Châu.

Người có uy tín tiêu biểu thôn Suối Con

"Tự bản thân mình gương mẫu làm trước thì bà con sẽ làm theo” - đó là bí quyết của bà Bùi Thị Chinh, người có uy tín thôn Suối Con, xã Kim Bôi (Kim Bôi) trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như trong phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục