Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2024 từ ngày 31/8 đến ngày 3/9.

Đợt nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2024 kéo dài 4 ngày, bao gồm 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hằng tuần.

Đối với người lao động không thuộc các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, người sử dụng lao động quyết định lựa chọn phương án nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024.

Theo đó, trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh, người sử dụng lao động chọn 1 trong 2 ngày: Chủ Nhật ngày 1/9 hoặc thứ Ba ngày 3/9.

Người sử dụng lao động phải thông báo phương án nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2024 cho người lao động trước khi thực hiện ít nhất 30 ngày.


Nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9 Dương lịch.



Theo Vtv.vn

Các tin khác


Thành phố Hòa Bình: Tháo “nút thắt” công tác đền bù giải phóng mặt bằng

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hòa Bình (TPHB) có nhiều dự án ách tắc tiến độ, thi công dang dở. Nguyên nhân chủ yếu là những vướng mắc trong công tác bền bù, giải phóng mặt bằng (GPMB).

Huyện Lạc Sơn: Tháng 7/2024, ước thiệt hại trên 900 triệu đồng do ảnh hưởng mưa lớn

UBND huyện Lạc Sơn vừa tổ chức rà soát, đánh giá và tổng hợp tình hình thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài trong tháng 7/2024. Theo đó, tổng thiệt hại trên địa bàn huyện ước khoảng trên 900 triệu đồng.

Khởi công xây dựng 2 "Ngôi nhà hạnh phúc" cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Lạc Sơn vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình "Ngôi nhà hạnh phúc” cho em Quách Bảo Châu, xóm Vó, xã Quyết Thắng và em Bùi Khánh Ly, phố Côm, thị trấn Vụ Bản, 2 em có hoàn cảnh khó khăn.

Thời tiết ngày 31/7: Vùng núi Bắc Bộ mưa lớn, có nơi mưa rất to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 31/7, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ, Quảng Ninh có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến 20-50 mm, cục bộ có nơi trên 100mm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục