Mẹ, Bà, Cụ của gia đình chúng tôi là: Nhà giáo  Nguyễn Thị Nấm, sinh năm 1939 - Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình 
Quê quán: Xóm Dè, phường Hữu Nghị, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Trú tại: số nhà 123, đường Bùi Thị Xuân, tổ 17, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. 
Do tuổi cao sức yếu, mặc dù đã được con, cháu, chắt, anh em nội ngoại cùng các y, bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng  cụ đã  hồi tạ thế vào hồi  16 giờ 05 phút  ngày  25/08/2024 (tức ngày  22 tháng 7 năm Giáp Thìn), hưởng thọ 86  tuổi.
Tang lễ được tổ chức tại: nhà riêng, số nhà 123, đường Bùi Thị Xuân, tổ 17, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. An táng tại nghĩa trang xóm Dè, phường Hữu Nghị, TP. Hòa Bình. 
Thay mặt gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông, các bà, cô dì, chú bác, họ hàng nội, ngoại, các gia đình thông gia, bà con láng giềng, bạn bè thân hữu gần xa; cấp ủy, chính, quyền, các tổ chức đoàn thể tổ 17, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các  huyện, thành phố của tỉnh Hòa Bình, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã đến viếng, gửi vòng hoa, gửi điện chia buồn và tiễn đưa mẹ, bà, cụ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng. Xin cảm ơn Ban tang lễ đã giúp đỡ gia đình tổ chức tang lễ được chu toàn, trang trọng. 
Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.
Xin trân trọng cảm ơn!
                                                         
Trưởng nam Nguyễn Hồng Huy


Các tin khác


Đáp ứng vốn vay ưu đãi để đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên

Bên cạnh nguồn vốn được Trung ương giao, những năm qua, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã nỗ lực huy động các nguồn vốn nhàn rỗi trong dân cư, nguồn vốn uỷ thác từ ngân sách địa phương để đáp ứng nhu cầu vay vốn của người dân, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN).

Thời tiết ngày 26/8: Vùng núi Bắc Bộ mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 26/8, ở khu vực phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to với lượng mưa từ 15-30 mm, cục bộ có nơi trên 80 mm. Chiều tối và tối, ở khu vực phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, cục bộ có nơi trên 50 mm.

Bảo việt Nhân thọ Hòa Bình trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nhân dịp năm học mới

Ngày 23/8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hòa Bình phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp, tổng trị giá trên 40 triệu đồng cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại các huyện Mai Châu, Đà Bắc, Kim Bôi, Tân Lạc.

Thông tuyến quốc lộ 6 đoạn qua dốc Cun từ khoảng 19h30’ tối 24/8

Chiều 24/8, khu vực tỉnh Hòa Bình tiếp tục có mưa lớn. Quốc lộ 6 đoạn qua dốc Cun thuộc địa phận phường Thái Bình (thành phố Hòa Bình) đã xảy ra sạt lở nghiêm trọng; đất, đá tràn xuống mặt đường khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ. 

Chương trình “Trao yêu thương cùng em đến trường” tặng quà cho học sinh, hộ nghèo xã Tân Thành

Ngày 23/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Nhóm cộng đồng Phụ nữ phát triển bản thân (Hà Nội) tổ chức chương trình "Trao yêu thương cùng em đến trường”, tặng quà cho học sinh, hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo tại xã Tân Thành (Mai Châu).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục