Các tin khác


Huyện Lạc Sơn: Kiên quyết không để thiệt hại về người do chủ quan, bất cẩn 

Các hộ sống trong vùng nguy cơ sạt lở, lũ quét được hỗ trợ chuyển đến khu vực an toàn; những ngôi nhà tốc mái, hư hỏng một phần được cộng đồng giúp sức gia cố ngay; những tuyến đường bị sạt lở đất và cây xanh, cột điện bị đổ được xử lý, khắc phục kịp thời đảm bảo lưu thông; những ngầm tràn, vị trí xung yếu, nguy hiểm luôn có lực lượng túc trực và đặt biển cảnh báo, barie không để người, phương tiện qua lại… Đó là những biện pháp được huyện Lạc Sơn tập trung chỉ đạo quyết liệt nhằm hạn chế mức độ thiệt hại và khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 gây ra.

Huyện Mai Châu: Nhiều nơi bị cô lập do mưa bão

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Mai Châu, từ chiều mùng 7 đến sáng 8/9 nhiều nơi trên địa bàn huyện có mưa vừa đến mưa to. Mưa liên tục đã gây ra tình trạng ngập úng, sạt lở đất, làm nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập...

Mưa lớn gây tốc và sập mái nhà 6 hộ dân trên địa bàn xã Ngọc Mỹ, huyện Tân Lạc

Do ảnh hưởng của cơ bão số 3, từ chiều 6/9, trên địa bàn xã Ngọc Mỹ, huyện Tân Lạc đã xảy ra mưa lớn kèm theo gió giật, gây thiệt hại về nhà ở, đường giao thông và cây trồng, vật nuôi của một số hộ dân. 

Huyện Tân Lạc: Nhiều nhà dân tốc mái do mưa kèm gió lớn 

Theo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Tân Lạc, do ảnh hưởng mưa kèm gió lớn từ chiều tối 6/9 đến 16h ngày 7/9 trên địa bàn huyện đã gây thiệt hại nhà ở, cây trồng, vật nuôi trên địa bàn một số xã, thị trấn. Trong đó, về nhà ở, có 55 hộ bị tốc mái một phần, tốc mái hoàn toàn, vỡ tấm lợp pro xi măng tại các xã Ngọc Mỹ, Đông Lai, Thanh Hối, Tử Nê, Phong Phú, Vân Sơn, Mỹ Hoà, Suối Hoa, Phú Cường, Phú Vinh, Quyết Chiến, Lỗ Sơn. 108 hộ, 368 nhân khẩu được di dời tạm thời để đảm bảo an toàn.

Huyện Tân Lạc di rời 108 hộ dân ra khỏi vùng có nguy cơ cao, tới nơi an toàn

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Tân Lạc, tính đến 16h ngày 7/9 mưa và kèm theo giông lốc đã làm tốc mái toàn phần và tốc mái một phần của 55 hộ dân. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục