Trên tuyến quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Lâm Sơn, Lương Sơn vừa xuất hiện một hố sâu 3 mét, rộng hơn m2. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng của tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông.

Khoảng 19h ngày 6/6, các phương tiện lưu thông trên đường quốc lộ 6 khi đi qua địa phận xã Lâm Sơn (cổng sân golf Phượng Hoàng) hốt hoảng khi nhìn thấy 1 hố sâu ở giữa đường. Hố "tử thần" này rất sâu và rộng bằng cái nia.

Anh Nguyễn Văn Don, người dân sống cạnh quốc lộ 6 chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi nhìn thấy cảnh tượng kì lạ như thế. Mặt đường nhựa đang phằng lì, bỗng ở giữa đường xuất hiện một cái hố to đùng. Mọi việc chỉ diễn ra trong nháy mắt tựa như trong phim viễn tưởng vậy".

Người dân sống quanh khu vực đã lấy thùng xốp, lốp xe hỏng, cây que để chắn quanh hố tử thần cảnh báo cho các phương tiện lưu thông qua đây. Nhận được tin báo của nhân dân, ngay trong đêm ngày 6/6, UBND tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các ngành Giao thông vận tải, Công an tỉnh và UBND huyện Lương Sơn huy động lực phân luồng giao thông, cảnh báo các phương tiện, đồng thời huy động nhà thầu BOT cùng máy móc để khác phục sự cố.

Đến sáng ngày 7/6, việc san lấp hố tử thần đã xong, các phương tiện lưu thông bình thường. Nguyên nhân sụt lún đang được cơ quan chức năng của tỉnh Hòa Bình tìm hiểu.

Một số hình ảnh tại khu vực xuất hiện hố "Tử thần” trên QL6 địa phận xã Lâm Sơn (Lương Sơn)

Đơn chức năng tiến hành xử lý hố "Tử thần”


Mặt đường QL 6 bỗng dưng bị sụt lún


Đơn chức năng tiến hành xử lý hố "Tử thần”


                                                                                   HTrung


Các tin khác


Tiêm phòng – “lá chắn” bảo vệ đàn vật nuôi

Tiêm phòng là một trong những biện pháp phòng bệnh tốt nhất cho đàn vật nuôi. Khi được tiêm đúng, tiêm đủ các loại vắc xin giúp vật nuôi tạo miễn dịch, chủ động ngăn ngừa dịch bệnh phát sinh và lây lan.

Thời tiết ngày 15/3: Bắc Bộ có mưa phùn, trời nồm ẩm

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15/3, Bắc Bộ tiếp diễn mưa phùn nồm ẩm, Tây Bắc Bộ trưa chiều giảm mây trời nắng. Miền Đông Nam Bộ nắng nóng.

Thời tiết ngày 14/3: Bắc Bộ có mưa rải rác, trời lạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/3, Bắc Bộ có mưa vài nơi, vùng núi xuất hiện mưa rào, trời lạnh về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19 - 22 độ C.

Thời tiết ngày 13/3: Bắc Bộ nhiệt độ tăng, Nam Bộ có nơi nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 13/3, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, trong đó tại thủ đô Hà Nội xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ rải rác vào sáng sớm, đêm và sáng trời rét.

Cấp nước an toàn và chống thất thoát, thất thu nước sạch

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 45/KH-UBND, ngày 7/3/2024 về cấp nước an toàn (CNAT) và chống thất thoát, thất thu nước sạch giai đoạn 2024-2025 tỉnh Hòa Bình.

Hơn 5,1 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do thiên tai

Theo báo cáo của UBND tỉnh, năm 2023, toàn tỉnh đã thu được hơn 3,8 tỷ đồng xây dựng quỹ phòng chống thiên tai theo Nghị định số 78/2021/NĐ-CP, ngày 1/8/2021 của Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục