Từ 26/3/2010, Viettel chính thức phân phối iPhone - dòng điện thoại cảm ứng nhanh và mạnh nhất trên thế giới tại Việt Nam.

iPhone 3GS là dòng máy điện thoại có tốc độ nhanh nhất, cấu hình mạnh mẽ được thiết kế dựa trên nền tảng của iPhone 3G có bổ sung thêm một số tính năng như tốc độ cao gấp đôi so với phiên bản iPhone 3G, đặc biệt nhanh trong việc đọc file đính kèm, xử lý email và tốc độ truy cập Interrnet, tuổi thọ pin lâu hơn.

Apple cũng cho nâng cấp camera chụp hình của iPhone từ 2.0 Mgpx lên 3.0 Mgpx với tính năng tự động lấy nét và hỗ trợ chụp trong vùng ánh sáng yếu cùng chế độ chụp cận cảnh.

iPhone 3GS dựa trên nền tảng của iPhone 3G, có bổ sung thêm một số tính năng.

Tính năng quay phim được tích hợp sẵn trên firmware 3.0. Bạn sẽ có thể quay được video với độ phân giải VGA, tốc độ 30fps. Máy sẽ tự động điều chỉnh White Balance (cân bằng trắng) và khẩu độ cho phù hợp với điều kiện ánh sáng. Tính năng Voice Control cho phép điều khiển iPhone bằng giọng nói. 

App store là dịch vụ tiên phong của xu hướng phổ biến phần mềm qua Internet, cho phép người dùng tiếp cận hơn 150.000 ứng dụng, từ trò chơi, chia sẽ kết nối mạng xã hội, cho đến hoạch định tài chính và giám sát sức khỏe. App store hiện đã có trên 3 tỷ lượt tải về.  Những đột phá này đã giúp iPhone 3GS trở thành chiếc điện thoại trong mơ của người tiêu dùng. Hiện iPhone 3GS đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Trong thời gian đầu Viettel sẽ cung cấp cả 3 loại máy là iPhone 3G-8G, iPhone 3GS-16GB và iPhone 3GS-32GB gồm cả 2 phiên bản quốc tế và phiên bản khóa mạng tại 28 siêu thị Viettel tại 25 tỉnh, thành trên cả nước. Tất cả các máy iPhone được Viettel cung cấp đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Viettel sẽ mang đến cho người tiêu dùng 5 lựa chọn bằng 1 hình thức bán giá không cam kết và 4 hình thức bán iPhone cam kết với nhiều ưu đãi linh hoạt để khách hàng lựa chọn. Thậm chí người tiêu dùng có thể sở hữu máy iPhone với chi phí thực tế từ mức 0 đồng

 

                                                                              Theo CAND

Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục