Dù không phải là điện thoại cảm ứng đầu tiên nhưng Apple đã thay đổi hoàn toàn thị trường di động. iPhone đã tạo cơn sốt khiến các hãng tranh đua sản xuất “dế” sử dụng công nghệ này với giá thành rẻ hơn. Sau đây là 5 điện thoại cảm ứng giá cả phải chăng.

 

1. Nokia 5530 XpressMusic

Cũng giống như 5800 XpressMusic, 5530 sử dụng giao diện cảm ứng rộng 2,9 inch. Máy nghe nhạc tích hợp cho thời gian nghe nhạc liên tục 27 tiếng. Và, điện thoại hỗ trợ thẻ nhớ 4GB để lưu trữ bài hát và hình ảnh.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có camera 3,2 megapixel, hỗ trợ kết nối Bluetooth, WiFi, và giắc cắm headphone 3.5mm.

 

Đáng tiếc, 5530 XpressMusic không hỗ trợ kết nối 3G.

 

Giá bán: khoảng 4,5 triệu đồng.

 

2. Samsung Galaxy Spica (I5700)

 

Điện thoại Android đầu tiên của Samsung là I7500 (Galaxy Spica). Smartphone chưa có mặt tại các thị trường châu Á, mới chỉ bắt đầu bán tại Ấn Độ.

 

Một trong những tính năng ấn tượng nhất của I5700 là bộ vi xử lý 800MHz - vượt trội hơn hẳn các điện thoại Android khác, như HTC Magic với bộ xử lý 528MHz Qualcomm.

 

Về tính năng giải trí, Samsung Galaxy Spica được trang bị khe cắm audio 3.5mm, hỗ trợ định dạng DivX để trình diễn video chất lượng cao.

 

Giá bán: 6,6 triệu đồng.

 

3. HTC Tattoo 

Là chiếc điện thoại Android thứ 2 sử dụng giao diện Sense, cho phép người dùng tùy biến theo phong cách cá nhân. Tattoo có đầy đủ tính năng của phần mềm Android nhưng giá bán phải chăng. Máy hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5mm, kết nối HSDPA và thời lượng pin ấn tượng. Đáng tiếc, màn hình hơi bé 2.8-inch QVGA.

 

Giá bán: 8,5 triệu đồng.

 

4. Samsung Jet 

Samsung Jet được trang bị màn hình cảm ứng 3.1-inch AMOLED, độ phân giải WVGA (800 x 480-pixel) - khả năng hiển thị của Jet sắc nét ngang ngửa với HTC Touch HD và Sony Ericsson Xperia X1. Samsung Jet hỗ trợ kết nối HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth và hệ thống định vị GPS.

 

Máy được tích hợp camera 5 megapixel, có hai đèn LED chiếu sáng và điện thoại được “tăng tốc” với bộ vi xử lý 800MHz.

 

5. LG Arena (KM900) 

Màn hình cảm ứng là tính năng lý tưởng để xem phim trên mobile. LG Arena hay còn gọi là KM900 được trang bị touchscreen 3 inch, camera 5 megapixel, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ kết nối GSM, Wi-Fi, GPS.

 

Mặc dù vậy, LG Arena không phải là chiếc điện thoại xuất sắc bởi dù giao diện mới rất bóng bẩy nhưng chính nó lại khiến cho máy chạy chậm hơn và khó sử dụng hơn.

 

Giá bán: 6,9 triệu đồng.

 

 

                                                                                Theo Dantri

Các tin khác


Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Thời tiết ngày 12/4: Nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 12/4, nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ và nền nhiệt xu hướng tăng dần. Trung Bộ và Tây Nguyên nắng nóng cục bộ. Riêng Nam Bộ đang cao điểm nắng nóng, có nơi gần 40 độ C.

Miền Bắc sắp chuyển nắng nóng diện rộng, Nam Bộ có nơi trên 38 độ C

Dự báo miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết có mưa nhỏ trong vài ngày tới. Từ ngày 13/4, khả năng có nắng nóng diện rộng. Trong khi đó, Nam Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các nhà mạng phải xử lý thông tin về SIM không chính chủ trong 1 ngày

Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) yêu cầu, các nhà mạng phải tiến hành ngay biện pháp bảo đảm số thuê bao không chính chủ không còn trong danh sách các số thuê bao của người dùng.

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện mùa mưa bão

Công ty Điện lực Hoà Bình (PC Hoà Bình) đã và đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn mùa mưa bão. Một trong những giải pháp quan trọng là việc đào tạo, nâng cao kỹ năng xử lý các dạng sự cố điện trong mùa mưa bão cho cán bộ, công nhân viên của công ty.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục