Cán bộ Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình hướng dẫn kỹ thuật sử dụng Internet 3G cho giáo viên các trường huyện Yên Thủy.

Cán bộ Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình hướng dẫn kỹ thuật sử dụng Internet 3G cho giáo viên các trường huyện Yên Thủy.

(HBĐT) - Ngày 22/6 tại trường THCS xã Yên Lạc, huyện Yên Thủy, Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình triển khai hỗ trợ Internet 3G cho các trường học trên địa bàn huyện.

 

Huyện Yên Thủy có 45 trường học các cấp. Từ năm 2008, Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình đã hỗ trợ 8 trường học sử dụng ADSL, 32 trường sử dụng công nghệ Internet 2G. 10 trường học được chuyển công nghệ Internet 2G sang công nghệ Internet 3G. Ông Nguyễn Hữu Hùng, Trưởng phòng kinh doanh Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình cho biết: Đến nay, Chi nhánh đã hỗ trợ cho 102 trường học sử dụng ADSL, 483 trường sử dụng công nghệ Internet 2G. Đến hết ngày 30/6, Chi nhánh sẽ chuyển công nghệ Internet 2G sang công nghệ Internet 3G cho 132 trường học và cung cấp toàn bộ Internet  cho các trường học trên toàn tỉnh. Những trường nào do điều kiện vùng sâu, vùng xa quá khó khăn không có máy vi tính, không có điều kiện lắp đặt thì Chi nhánh chưa thể triển khai được. Những trường học nào không có sóng 3G thì sẽ hỗ trợ Internet 2G và ADSL.

 

 

                                                                            Việt Lâm  

 

Các tin khác


Hội nghị toàn quốc về công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng

Chiều 5/5, Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024. Đồng chí Trần Lưu Quang, Phó Thủ tướng Chính phủ chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố.

Thời tiết ngày 5/5: Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông vào chiều tối và đêm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 5/5, Bắc Bộ, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm (mưa tập trung vào chiều tối và đêm).

Xã Đa Phúc đón bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

Ngày 4/5, UBND huyện Yên Thuỷ tổ chức Lễ công bố xã Đa Phúc đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2023.

Thời tiết ngày 4/5: Nhiều khu vực có mưa và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4//5, nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết ngày 3/5: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3/5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục