Ngày 28-6, Tập đoàn Microsoft đã cho ra mắt Microsoft Office 365, dịch vụ điện toán đám mây lớn nhất dành cho doanh nghiệp.

 

Office 365 sẽ có mặt tại 40 thị trường, tổng hợp các sản phẩm Microsoft Office, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Exchange Online và Microsoft Lync Online trong một dịch vụ điện toán đám mây luôn được cập nhật, với khoản chi phí định trước hàng tháng.

Dịch vụ này được giới thiệu trong bản thử nghiệm vào năm ngoái và nhận được phản hồi tích cực và nhiệt tình từ người sử dụng. Chỉ trong một vài tháng, hơn 200.000 tổ chức đã đăng ký và thử nghiệm dịch vụ này. Các doanh nghiệp sử dụng Office 365 đã báo cáo những kết quả ấn tượng như giảm được chi phí cho công nghệ thông tin lên đến 50% trong khi gia tăng được năng suất lao động.

Cùng thời điểm này, hơn 20 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu cũng chia sẻ kế hoạch đưa Office 365 đến với khách hàng trong năm nay. Bell Canada, Intuit Inc., Tập đoàn truyền thông NTT, Telefonica S.A., Telstra Corp., Vodafone Group Plc, và nhiều tập đoàn khác, sẽ đóng gói và bán Office 365 kèm với dịch vụ của họ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Office 365 bao gồm hàng loạt các kế hoạch dịch vụ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ lớn nhất đến nhỏ nhất.

Với Office 365, mọi người có thể “tại cùng một trang”, sử dụng tin nhắn tức thời và tạo ra những cuộc họp ảo hóa cùng đồng nghiệp trong phòng họp, ngoài hành lang hay trên toàn thế giới. Mọi người cũng có thể làm việc trên các tập tin và tài liệu cùng một thời điểm, chia sẻ ý tưởng dễ dàng như việc chia sẻ lịch công việc. Office 365 giúp mọi người cùng làm việc dễ dàng hơn, trên hầu hết các thiết bị một cách ảo hóa.

Các ứng dụng Microsoft Office là trái tim của Office 365. Microsoft Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Outlook và các ứng dụng Office khác kết nối với Microsoft Exchange, SharePoint và Lync để cung cấp một giải pháp đẳng cấp toàn cầu cho giao tiếp và cộng tác.

                                                                            Theo HaNoiMoi

Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục