Danh sách tài khoản Google+ được theo dõi nhiều nhất.

Danh sách tài khoản Google+ được theo dõi nhiều nhất.

Một phát hiện thú vị từ bộ đếm Google+ Statistic rằng ông chủ Facebook Mark Zuckerberg mới là người được theo dõi (Follow) nhiều nhất trên mạng xã hội Google+, tiếp theo mới đến 2 nhà sáng lập gã khổng lồ Internet - Larry Page và Sergey Brin.

 

Mặc dù khuôn hình đại diện của CEO Facebook không được “thân thiện” cho lắm trên tài khoản Google+ nhưng chỉ sau vài ngày được mời gia nhập mạng xã hội được cho là đối thủ của mình, Mark Zuckerberg đã có đến 21.231 người theo dõi (follower). Trong khi đó, CEO của Google - Larry Page - chỉ có 14.798 người quan tâm, và  người đồng sáng lập ra gã khổng lồ tìm kiếm ông Sergey Brin cũng chỉ có 11.629 thành viên theo dõi. Điều thú vị là chính “cha đẻ” của mạng xã hội Google+ Vic Gundotra cũng “khiêm tốn” fan hâm mộ so đối thủ - 13.783.

 

Blogger nổi tiếng Robert Scoble mặc dù có nhiều bạn bè (friend) nhất trên Google+ với gần 3.000 nhưng số người theo dõi nhân vật này không nhiều lắm, chỉ có 11.389 follower.

 

Nhà sáng lập ra công cụ Google+ Statistics giải thích rất dí dỏm vì sao vị CEO của dịch vụ đối thủ lại nổi tiếng trên Google+: “Mark Zuckerberg là người có nhiều bạn bè nhất trên thế giới, đã có bộ phim nói về anh ấy, và anh ấy đẹp trai hơn Larry và Sergey”.

 
                                                       Theo DanTri

Các tin khác


Vụ cháy rừng tại Yên Bái: Đốt cỏ ở bãi chăn thả gia súc làm cháy lan sang diện tích rừng

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/3, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xác định nguyên nhân và diện tích thiệt hại trong vụ cháy rừng xảy ra tại các bản Dào Cu Nha, Hú Trù Lình, xã Lao Chải.

Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục