Đồng chí Hoàng Văn Tứ, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc sở NN&PTNT tỉnh trao bằng khen của Bộ NN&PTNT cho các tập thể có thành tích suất xuất sắc trong phát triển, bảo vệ rừng.

Đồng chí Hoàng Văn Tứ, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc sở NN&PTNT tỉnh trao bằng khen của Bộ NN&PTNT cho các tập thể có thành tích suất xuất sắc trong phát triển, bảo vệ rừng.

(HBĐT) - Chiều ngày 21/5, Chi cục Kiểm Lâm Hòa Bình đã tổ chức Lễ gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2013). Tới dự có lãnh đạo sở NN&PTNT; đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Chi cục kiểm lâm qua các thời kỳ cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức ngành kiểm lâm.

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển trong 40 năm qua của lực lượng Kiểm lâm tỉnh Hòa Bình. Cùng với sự ra đời của Kiểm lâm nhân dân Việt Nam, ngày 24/9/1974 Chi cục Kiểm lâm nhân dân tỉnh Hòa Bình được thành lập. Trong suốt 40 năm qua, tập thể cán bộ, viên chức Chi Cục Kiểm lâm Hòa Bình qua các thế hệ đã không ngững nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chi cục đã phân công hàng trăm cán bộ kiểm lâm về phụ trách địa bàn xã thực sự bám dân, bám rừng, gắn với chính quyền cơ sở, tham mưu cho chính quyền các cấp thực hiện đầy đủ hơn chức năng quản lý Nhà nước về bảo vệ và phát triển rừng. Nhờ vào sự đóng góp đáng kể của lực lượng kiểm lâm, đến nay, diện tích đất lâm nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh đạt 339.248 ha, chiếm 74% diện tích tự nhiên, độ che phủ rừng đạt 46%. Trong 40 năm xây dựng và phát triển, Chi Cục kiểm lâm đã vinh dự được T.Ư và địa phương tặng nhiều phần thưởng cao quý, như: Huân chương Lao động Hạng ba; nhiều đơn vị, cá nhân được tặng thưởng cao quí của Đảng và Nhà nước, của tỉnh trong sự nghiệp bảo vệ rừng. Tại lễ kỷ niệm, nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự được nhận bằng khen, giấy khen của Bộ NN&PTNT, Tổng Cục Lâm Nghiệp Việt Nam và giấy khen của Sở NN&PTNT.

 

     

Đồng chí Bùi Văn Tường, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh trao giấy khen của Tổng cục Lâm nghiệp cho các cá nhân có nhiều thành tích trong công tác BVR.

 

Trước đó, từ ngày 19 – 21/5, Chi cục Kiểm lâm Hòa Bình đã tổ chức hội thao trong toàn ngành với các môn cầu lông, chạy vũ trang và bắn súng với sự tham gia của trên 200 vận động viên thuộc 16 đơn vị, phòng ban thuộc Chi cục Kiểm lâm Hòa Bình.

 

 

                                                                                   HT

 

 

Các tin khác


Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Phát huy mạnh mẽ vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 26/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học "Phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng (BVNTTT) của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”.

Thông tin kỳ họp lần thứ 26 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Ngày 26/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tiến hành kỳ họp lần thứ 26, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Tiến Sinh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp. Tại kỳ họp, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận các nội dung:

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Lạc lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Trong 2 ngày 25 - 26/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Lạc tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đây là đơn vị được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Đồng chí Bùi Tiến Lực, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vân Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội.

Trung ương Đoàn triển khai quyết định về công tác cán bộ tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình

Sáng 26/4, tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị triển khai công tác cán bộ. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực BCH T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Bùi Thị Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục