Thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tưởng Chính phủ cho công ty Hoàng Sơn đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn 2010-2015.

Thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tưởng Chính phủ cho công ty Hoàng Sơn đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn 2010-2015.

(HBĐT) - Sáng 18/3, Công ty CP Đầu tư Năng lượng Xây dựng Thương mại Hoàng Sơn (Hoàng Sơn) đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (19/3/2011-19/3/2016) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tới dự về phía T.Ư có đại diện Bộ GTVT, phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp Hội DN nhỏ & vừa Việt Nam. Tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các sở, ban, ngành, tổ chức, các đối tác của Công ty Hoàng Sơn.

 

Từ một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp, đến nay, Hoàng Sơn có sự phát triển vượt bậc kể cả tư duy, trình độ, năng lực quy mô sản xuất kinh doanh và  khẳng định uy tín thương hiệu trong và ngoài tỉnh. Hoàng Sơn hiện là chủ đầu tư và triển khai hiệu quả nhiều dự án quan trọng như dự án trọng điểm Quốc gia mở rộng QL 1 (đoạn Bình Định-  Phú Yên) theo hình thức BOT; Nhà máy thủy điện Đồng Chum – Suối Nhạp; Trung tâm Vật liệu xây dựng Hoàng Sơn; mua lại và cơ cấu công ty đầu tư phát triển vận tải trực thuộc Bộ GTVT, Công ty TNHH Tuổi Trẻ; mua lại và cơ cấu tổ chức điều hành hiệu quả Công ty CP Môi trường Đô thị Hòa Bình…và nhiều dự án quan trọng khác như thi công các công trình trọng điểm của tỉnh…Hoàng Sơn luôn đạt mức tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, tạo việc làm thường xuyên cho hơn 2.000 CB, CNV- LĐ với thu nhập bình quân 4,5 triệu đồng người/tháng; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, tri ân với gia đình chính sách có công với các mạng; ủng hộ học sinh nghèo vượt khó; xây dựng nhà đại đoàn kết góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh.

 

 

 Đại diện Bộ GTVT trao bằng khen của Bộ GTVT cho tập thể, cá nhân Công ty Hoàng Sơn.

    

Với những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và an sinh xã hội, Hoàng Sơn đã vinh dự được các bộ, ngành T.Ư và địa phương trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Đặc biệt, Hoàng Sơn đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2011-2014. Tại lễ kỷ niệm, nhiều tập thể, cá nhân Công ty Hoàng Sơn vinh dự được Bộ GTVT, Công đoàn ngành GTVT, VCCI, Hội DNN&V Việt Nam và Chủ tịch UBND tỉnh tặng thưởng bằng khen vì thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển cộng đồng doanh nghiệp.

 

 

Ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao bằng khen của Hội DNN&V Việt Nam cho các tập thể, các nhân Công ty Hoàng Sơn.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích của Công ty Hoàng Sơn đã đạt được. Đồng thời tin tưởng, Công ty Hoàng Sơn tiếp tục tái cơ cấu doanh nghiệp, đổi mới công tác quản lý, tổ chức sản xuất, áp dụng tiến bộ khoa học - công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, đầu tư tập trung, có trọng điểm thực hiện mục tiêu xây dựng Hoàng Sơn trở thành tập đoàn kinh tế  mạnh và bền vững trong hội nhập, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội của tỉnh.

 

                                                                     

 

                                                                 Lê Chung  

 

 

 

Các tin khác


Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục