(HBĐT)- Nếu là điện thoại SmartPhone thì chẳng có ai bất ngờ, thế nhưng ngay cả với chiếc điện thoại di động “cùi bắp” nhất, bạn vẫn dễ dàng chuyển tiền siêu nhanh với mẹo dưới đây.

 

Dịch vụ BankPlus của Viettel đáp ứng yêu cầu chuyển tiền và thanh toán trên điện thoại di động ở mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, dịch vụ đã có mặt tại 12 ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, MB, VIB, LienVietPostBank, HDBank,VP Bank, ABBANK, Maritime bank, Nam Á Bank. 

 

Với dòng điện thoại SmartPhone, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng “BankPlus Viettel” (phiên bản cho các dòng máy dùng hệ điều hành iOS, Android, WindowPhone, BlackBerry để chuyển tiền chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại “cục gạch” thì cũng đừng lo, hãy bấm gọi *123# để chuyển tiền nhanh chóng. Cách chuyển tiền qua di động này của Viettel rất đơn giản và dễ sử dụng, thậm chí có thể dùng được ngay cả khi không có internet.

 

Nếu đã đăng ký dịch vụ BankPlus tại các ngân hàng, khi gọi *123#, trên màn hình di động của bạn sẽ hiện các giao dịch như: Chuyển tiền tài khoản, Thanh toán cước, Tra cứu tài khoản,… Lúc này,  bạn chỉ cần chọn tính năng chuyển tiền, sau đó nhập số tài khoản ngân hàng và số tiền, nhập mã PIN và mã xác thực là có thể hoàn tất giao dịch trong khoảng 10s.

 

Cách chuyển tiền qua *123# có tính ứng dụng thực tế rất cao bởi không phụ thuộc vào internet, dòng máy điện thoại. Trên thực tế, mặc dù nhiều người sử dụng điện thoại smartphone có thể truy cập internet để chuyển tiền qua ứng dụng di động, nhưng họ vẫn ưa chuộng cách gọi *123# để chuyển tiền qua di động hơn bởi sự đơn giản và dễ sử dụng. Ngay cả khi trời mưa hay trời nắng, dù đi công tác ở vùng sâu vùng xa không có internet, bạn có thể yên tâm gọi *123# để chuyển tiền qua di động ở mọi lúc mọi nơi.

Dù chọn cho mình cách chuyển tiền đi nữa, bạn cũng nên nhớ là không được để lộ mã bí mật (mã PIN) của dịch vụ cho bất kỳ ai.

 

Dịch vụ BankPlus của Viettel hiện có 3 sản phẩm chính:

 

- BankPlus: dành cho khách hàng đã có tài khoản ngân hàng.

 

- BankPlus S: dành cho khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng.

 

- BankPlus Mastercard: khách hàng thường xuyên nhận được các ưu đãi từ thẻ BankPlus Mastercard và trải nghiệm tất cả các tiện ích của dịch vụ BankPlus trên di động. 

 

Các tính năng chính BankPlus mang lại cho khách hàng là: Chuyển tiền tài khoản trong và ngoài ngân hàng; Chuyển tiền mặt tới khắp nơi trên toàn quốc; Thanh toán dịch vụ viễn thông các mạng được giảm đến 3%; Thanh toán hóa đơn dịch vụ: điện, nước, game, thẻ cào, truyền hình cáp, thuế và cho vay tài chính (HomeCredit),…; Gửi tiết kiệm online; Tra cứu số dư và lịch sử giao dịch. 

 

Để đăng ký dịch vụ, khách hàng có 2 cách:

 

- Đăng ký qua di động: bấm gọi *123*666# hoặc chọn tính năng đăng ký online trên ứng dụng BankPlus. (Áp dụng với khách hàng đã có tài khoản tại ngân hàng MB/BIDV/Vietcombank/LiênViệtPostBank đang sử dụng dịch vụ SMS Banking gắn với số di động Viettel)

 

- Đăng ký tại quầy giao dịch: Khách hàng mang CMND trùng với giấy tờ đã mở tài khoản khân hàng  tới cửa hàng Viettel (Áp dụng với khách hàng chưa có tài khoản MB và khách hàng đã có tài khoản ngân hàng Vietcombank sử dụng SMS Banking gắn với dố di động Viettel) hoặc phòng giao dịch ngân hàng để làm thủ tục.

Sau khi đăng ký, Quý khách cần kích hoạt dịch vụ hoặc thiết lập mã PIN để bắt đầu thực hiện các giao dịch qua BankPlus.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) hoặc truy cập http://vietteltelecom.vn

 

 

 

                                                            P.V 

 

 

 

Các tin khác


Đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo sức bật cho phát triển

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư, hợp tác xã Xuân Giáp Thìn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh khẳng định: "Với phương châm chính quyền đồng hành cùng DN, Hòa Bình luôn xác định thành công của DN cũng là thành công của tỉnh; khó khăn, vướng mắc của các DN là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp”. Phương châm đó được thực hiện xuyên suốt, hiệu quả, tạo nên dấu ấn trong quá trình phát triển của tỉnh và cộng đồng DN trong tỉnh.

Huyện Yên Thủy lan tỏa phong trào xây dựng vườn mẫu

Với sự hỗ trợ của huyện và sự vào cuộc của các phòng, ban, ngành, người dân…, thời gian qua, huyện Yên Thủy đã triển khai có hiệu quả Đề án hỗ trợ xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu và vườn mẫu thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Yên Thủy, giai đoạn 2021 - 2025. Huyện tích cực vận động, hỗ trợ người dân cải tạo vườn tạp, hình thành những mô hình vườn mẫu cho hiệu quả kinh tế cao.

Những người thực hiện hoài bão đưa nông sản “xuất ngoại”

Với lợi thế sẵn có về khí hậu, đất đai, nông sản phong phú, nhiều tiềm năng... ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thu hút các doanh nghiệp, tổ chức, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp chế biến, từng bước khẳng định vị thế một số nông sản đặc trưng địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, tín hiệu tích cực trong xuất khẩu nông sản những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của những người "nặng lòng” với nông nghiệp địa phương.

Đất thức Kim Bôi

Chúng tôi cảm nhận rõ nét sự thay đổi trong tư duy, nhận thức, cách làm, trong diện mạo vùng đất Kim Bôi thời điểm cán bộ và nhân dân nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày Quốc tế Lao động. Cấp ủy, chính quyền đổi mới và nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành, tập trung chỉ đạo những nhiệm vụ chính trị, trọng tâm đột phá. Kim Bôi đã định hình được hướng phát triển, chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ các dự án đầu tư vào lĩnh vực đô thị, du lịch, dịch vụ, khai thác tiềm năng nguồn nước khoáng, cảnh quan thiên nhiên.

Cao Phong - miền quê trù phú, giàu bản sắc

Cao Phong nổi tiếng với đặc sản mía, cam, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của các dân tộc anh em. Miền quê trù phú, giàu bản sắc đang trên đà phát triển, khẳng định thế mạnh và hướng đi đúng đắn trong phát triển KT-XH.

Thành phố Hòa Bình bắt nhịp đà tăng trưởng

Thành phố Hòa Bình đã và đang có những đổi thay mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng, phát triển đô thị, tạo ra sức sống, diện mạo mới và đảm đương tốt vị trí đầu tàu về KT-XH của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục