(HBĐT) - Ngày 28/4, tại xã Sủ Ngòi, Phòng LĐ-TB&XH thành phố Hòa Bình phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Việc làm (Sở LĐ-TB&XH) tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 6 năm 2017.

 

Người lao động đến tìm kiếm thông tin về việc làm, học nghề tại Phiên giao dịch việc làm thành phố Hòa Bình lần thứ 6.

 

           

Đến nay, thành phố còn trên 4.000 lao động chưa có việc làm, trên 10.000 lao động có việc làm nhưng không ổn định. Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm, tìm hiểu thông tin về thị trường lao động, được các doanh nghiệp nhận hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp và tiếp nhận làm việc tại doanh nghiệp. 

 

Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ Việc làm, có trên 40 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng. Tham gia trực tiếp tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm năm nay có 25 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh. Phiên giao dịch có nhu cầu tuyển dụng 5.320 người với các trình độ: 550 lao động có nghề; 279 lao động đã qua các trình độ từ trung cấp trở lên; 4.491 lao động phổ thông chưa qua đào tạo.  Đã có trên 400 người đến từ các xã, phường, khu dân cư trên địa bàn thành phố tham gia phiên giao dịch việc làm.

                      

                                

                                                                       PV

 

Các tin khác


Quản lý, nâng cao chất lượng nông, lâm, thủy sản

Những năm gần đây, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập quốc tế, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tăng cường năng lực công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản. Từ đó góp phần nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu, nhất là bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.

Giá vàng sáng 29/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 29/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83 - 85,22 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục