(HBĐT) - Ngày 26/7/2018, dự án Khu đô thị mới Trung Minh được UBND tỉnh Hòa Bình chấp thuận chủ trương đầu tư với mục tiêu xây dựng một khu ở sinh thái đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, văn minh, hiện đại; góp phần chỉnh trang đô thị, phát triển du lịch; tạo quỹ đất ở để đáp ứng nhu cầu về nhà ở sinh thái ven sông Đà tại thành phố Hòa Bình.


Hòa Bình – thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng vùng Tây Bắc

Hoà Bình là tỉnh miền núi nằm ở cửa ngõ vùng Tây Bắc của Tổ quốc với nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, các hang động, thác nước kỳ thú. Nơi đây cũng là cái nôi văn hoá của người Việt cổ, gắn với nhiều dấu ấn sử thi… Tiềm năng sẵn có nhưng chưa được khai thác đúng cách, và đây là một thiếu sót khi bỏ lỡ một vùng đất như Hòa Bình.

Năm 2018 khi được UBND tỉnh Hòa Bình chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị mới Trung Minh (nay là Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio), Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh (CĐT) đã triển khai kế hoạch xây dựng một Quần thể đô thị nghỉ dưỡng được đầu tư hạ tầng tiện ích đồng bộ với quy mô lên đến 142,1ha.


 Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio quy mô 142,1ha.

Theo đại diện CĐT, đây sẽ là Quần thể đô thị nghỉ dưỡng ven sông cao cấp đầu tiên tại thành phố Hoà Bình bao gồm các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, resort 6 sao, tổ hợp thương mại, các khu công viên, vui chơi giải trí hiện đại,.. nhưng vẫn giữ được những tinh hoa thiên nhiên vốn có tại mảnh đất này.

Quần thể đô thị nghỉ dưỡng ven sông đầu tiên tại TP Hòa Bình

Khi chất lượng cuộc sống của người Việt ngày càng được chú trọng nâng cao, tất yếu sẽ dẫn đến nhu cầu sống cũng sẽ thay đổi theo hướng tiệm cận với tiêu chuẩn sống của thế giới. Khi được hỏi về tiêu chí mua nhà, phần đông sẽ trả lời rằng họ muốn mua một cuộc sống tiện nghi chứ không đơn thuần là mua một căn hộ, một nơi để ở. Tiêu chuẩn của sự đẳng cấp giờ đây không chỉ nằm ở sự xa hoa bên ngoài mà là ở chất lượng thực sự, những trải nghiệm khiến cho cuộc sống của cả gia đình được thư thái, an nhiên, một cuộc sống tận hưởng tại gia không khác gì những resort nghỉ dưỡng.

Chính điều đó đã thôi thúc CĐT dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên Casa Del Rio trở thành một kiệt tác bên dòng sông Đà hùng vĩ. Lấy cảm hứng từ các thành phố sôi động trên thế giới có vị trí kề sông như London (Anh) với dòng sông Thames xinh đẹp, Paris (Pháp) êm đềm bên dòng sông Seine hay Venice (Ý) trong lòng kênh đào Grand. Casa Del Rio cung cấp 1035 căn biệt thự song lập, 392 căn biệt thự đơn lập, 250 căn nhà liền kề và 326 căn shophouse cùng hệ tiện ích hạng sang như: Home parents service 24/7, Private Club-house, quảng trường nhạc nước, dãy phố ẩm thực giải trí đa dạng 24 giờ bên sông,…


 Một hình ảnh kiến trúc tại dự án Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio.

Ông Vũ Quang Đại - đại diện CĐT của dự án chia sẻ: "Casa Del Rio là dự án quần thể đô thị nghỉ dưỡng đặc biệt chỉ cách Hà Nội 55 phút lái xe. Đây cũng chính là đô thị nghỉ dưỡng có tổ hợp công viên cây xanh lớn nhất Hòa Bình. Với không gian sống trong lành, lợi thế vị trí vượng khí do thiên nhiên ban tặng, chúng tôi đang kiến tạo nên một tuyệt tác bên sông Đà bằng những tiểu tiết nhỏ nhất, tối đa hóa cảnh sắc thiên nhiên để tạo nên tổng hòa tinh hoa trong lòng đô thị”.

Siêu phẩm dự án Casa Del Rio nổi bật bởi một mặt tiếp giáp với QL6, một mặt giáp với sông Đà với trục đường ven sông dài hơn 1,5km và hệ thống kênh đào suối Ngọc trong lòng quần thể có tổng chiều dài tới 6 km. Tại đây, chủ nhân sẽ tìm về chốn bình yên, là vùng đất tự do cho tâm hồn như được tách khỏi những ồn ào, bụi bặm đời thường để hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng một cuộc sống thi vị có đủ đầy gam màu cảm xúc. Với sự xuất hiện của quần thể đô thị nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp này, TP Hoà Bình chắc chắn sẽ có những bước chuyển mình rõ rệt, thu hút sự quan tâm hàng ngàn du khách thập phương.


P.V

Chủ đầu tư Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh (CĐT) thông báo Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý, chưa đủ điều kiện để giao dịch. Đề nghị khách hàng/ nhà đầu tư cẩn trọng trước những thông tin nhiễu loạn trên thị trường. Mọi thông tin về dự án sẽ được CĐT công bố chính thức qua Website: https://casadelrio.vn/ hoặc Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/casadelriovn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ CĐT qua Hotline: 0989.02.6886.

 

 




Các tin khác


Sản lượng sơ chế, chế biến thủy sản hàng năm đạt khoảng 850 tấn

Theo Chi cục Thuỷ sản, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 10 cơ sở sơ chế, chế biến và bảo quản sản phẩm thủy sản, gồm 3 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã và 6 hộ kinh doanh.

Bảo vệ thuỷ sản mùa nắng nóng, mưa lũ

Nắng nóng, mưa lũ làm cho các yếu tố môi trường thay đổi dễ gây bất lợi cho sinh trưởng và phát triển của thủy sản nuôi trồng. Do đó, ngành chức năng khuyến cáo người chăn nuôi cần chủ động các giải pháp để bảo vệ cá nuôi, hạn chế thiệt hại.

Giá vàng sáng 22/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng 22/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty kinh doanh vàng như sau:

500 đoàn viên, người lao động tham dự hội chợ việc làm huyện Đà Bắc

Trung tâm Lao động ngoài nước, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hoà Bình, UBND huyện Đà Bắc vừa tổ chức hội chợ việc làm. 500 đoàn viên thanh viên, người lao động đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự.

Giá vàng sáng 21/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 21/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Tập huấn triển khai Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”

Ngày 19/4, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Đề án "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”; hướng dẫn xây dựng dự án khởi nghiệp tham gia cuộc thi năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục