(HBĐT) - Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân huyện Yên Thủy và các vùng lân cận, tăng hiệu quả sử dụng đất, hình thành bộ mặt đô thị mới, dự án DHome Yên Thủy mang đến cơ hội an cư, đầu tư ngay trung tâm thị trấn Hàng Trạm, Hòa Bình.   


Dự án DHome Yên Thủy là một trong số ít dự án bất động sản xanh đón đầu cơ hội an cư, đầu tư tại huyện Yên Thủy.

DHome Yên Thủy là dự án tiêu biểu đón đầu cơ hội sở hữu bất động sản xanh theo xu hướng đầu tư mới hiện nay.

Việc chú trọng vào không gian sống xanh có lợi cho sức khỏe trở thành một xu hướng đầu tư mới. Yếu tố xanh lên ngôi, bất động sản (BĐS) Hòa Bình đón đầu cơ hội cùng dự án DHome Yên Thủy, dự án sở hữu vị trí tiếp giáp thủ đô Hà Nội.

Được biết, dự án có quy mô rộng 9,336 ha, trong đó quy hoạch nhà ở chỉ chiếm 40% diện tích, DHome Yên Thủy ưu tiên dành đến 15,4% diện tích cho cây xanh, hồ nước,...

Vì thực tế hiện nay, những thành phố trung tâm như Hà Nội, tỷ lệ cây xanh chỉ đạt mức 0,9 m²/người trong khi chỉ tiêu xanh tối thiểu được đưa ra ở mức 10 m²/người. Do đó, những dự án công trình xanh, chú trọng tiện ích, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu hiện nay tại khu vực phía Bắc. Dự án DHome Yên Thủy là một dự án điển hình.

Dự án đóng ngay tại trung tâm huyện Yên Thủy - địa phương nằm tại cực Đông Nam của tỉnh Hòa Bình, tựa lưng vào dãy Trường Sơn và bao quanh bởi sông Lạng, DHome Yên Thủy thừa hưởng các yếu tố về vị trí, tầm nhìn phát triển dự án BĐS xanh.

Là một trong số ít dự án tiêu biểu thuộc phân khúc này, DHome Yên Thủy đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư, vừa mang đến cơ hội sở hữu nơi ở chất lượng vừa gia tăng tiềm năng kép cho tài sản.

Cụ thể, DHome Yên Thủy sở hữu không gian xanh hơn 14.781m2, trong đó các mảng xanh được phân bố rộng khắp, tạo nhiều khu vực cây xanh nhỏ trong các khóm nhà ở. Các trục cây xanh xen giữa các khối nhà tạo sự xanh mát, hòa quyện cùng thiên nhiên.



Về tiến độ, DHome Yên Thủy dự kiến đến quý I/2023 sẽ hoàn thiện hạ tầng, nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng.

Theo quy hoạch, công viên và hồ nước là 2 tiện ích trọng yếu, tạo điểm nhấn riêng cho dự án. Công viên trung tâm DHome Yên Thủy hoạt động như "lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí toàn KĐT, mang đến nguồn sống mới cho cư dân tương lai. 

Cùng với đó, tiện ích hồ nước công cộng mang đến hơi thở tươi mát, điểm vui chơi, tập thể thao, giải tỏa căng thẳng sau những phút giây làm việc của một ngày dài cho chính cư dân đô thị. 

DHome Yên Thủy hoàn chỉnh về kiến trúc cảnh quan, tiện ích và đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo giá trị sống xanh cho cư dân.

Được biết, dự án DHome Yên Thủy sở hữu mặt tiền đường quốc lộ 12B, có quy mô dân số khoảng 976 người, gồm 3 dòng sản phẩm chính: Shophouse, đất ở liền kề và đất ở biệt thự mang đến cơ hội an cư, đầu tư cho chính người dân Yên Thủy và các khu vực lân cận.

Cơ sở hạ tầng tại dự án được thực hiện đảm bảo theo quy hoạch chung với hệ thống cấp - thoát nước, cấp điện, chiếu sáng, PCCC,... Từ đó hướng đô thị theo tiêu chí phát triển bền vững của BĐS xanh, đáp ứng tốt cho nhu cầu sống của cư dân. 

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án BĐS hiện đại, dự án là tiền đề hình thành giá trị sống mới, kiến tạo bộ mặt đô thị, phát triển KT – XH huyện Yên Thủy trong thời gian sắp đến.   

DHome Yên Thủy tọa lạc tại thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Dự án được Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt làm chủ đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành (DDI). Dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất huyện Yên Thủy, nằm sát các tiện ích như bệnh viện, trường học các cấp, khu hành chính, ... Dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như: Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa nhờ tuyến quốc lộ 12B.

Liên hệ:   

DDI miền Bắc

Địa chỉ: Mộc Lan 6-30 KĐT Vinhomes Greenbay, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Văn phòng BH: QL12B, khu phố An Bình, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Hotline: 094.99.00.494 - 0707.36.82.89

Website: ddireal.vn – dhomeyenthuy.vn

Các tin khác


UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp 

Chiều 16/4, Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp tỉnh. Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, Agribank chi nhánh tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị.

Thúc đẩy tạo sinh kế cho nông dân dưới tán rừng

Sau một thời gian triển khai, Chương trình hỗ trợ rừng và trang trại giai đoạn II (Chương trình FFF II) do Tổ chức Nông nghiệp và lương thực Liên hợp quốc (FAO) tài trợ tiếp tục phát huy hiệu quả. Các mô hình phát triển rừng gỗ lớn, trồng cây nông nghiệp hữu cơ, nông lâm kết hợp được nhân rộng. Đặc biệt, nhiều nông dân đã thay đổi tư duy, biết tận dụng đất rừng vốn có để nâng cao giá trị trên một đơn vị diện tích.

Huyện Lạc Thủy: Siết chặt quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện

Những năm qua, UBND huyện Lạc Thủy thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh trên cơ sở chấp hành đúng, đầy đủ quy định pháp luật, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục