Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ven đô không chỉ để giữ và gia tăng tài sản mà còn là cách khẳng định vị thế cũng như phong cách sống khác biệt. Dự án Ivory Villas & Resort được đánh giá sẽ trở thành "tâm điểm thượng lưu”, là một trong những cái tên đáng đầu tư nhất trên thị trường hiện nay.

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2023 (The Wealth Report 2023) được Knight Frank phát hành trên toàn cầu đã hé lộ danh mục đầu tư của giới siêu giàu năm 2023. Đáng chú ý, bất động sản tiếp tục dẫn đầu trong danh mục đầu tư và chiếm hơn 50% tài sản của giới siêu giàu. Nắm trong tay nhiều bất động sản luôn là một biểu tượng của địa vị, sự giàu có qua nhiều thập kỷ.

Bên cạnh đó, bất động sản giá trị như mặt hàng khan hiếm và quý hơn vàng vì mang lại mức độ tăng lợi nhuận cao, dễ dàng hưởng "lợi nhuận kép” từ khả năng sinh lời theo thời gian, thu lợi nhuận ổn định hàng tháng từ việc kinh doanh lưu trú.


Dự án Ivory Villas & Resort phù hợp với xu hướng đầu tư của giới tinh hoa

 

Giới nhà giàu Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Thực tế cho thấy, luôn có những làn sóng âm thầm săn tìm những bất động sản ven đô giá trị với các tiêu chí về không gian sống xung quanh, yếu tố "tận hưởng” và khác biệt về cảnh quan thiên nhiên, tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng được đề cao. Những tiêu chí này đang là một trong những yếu tố định vị "đẳng cấp” của nhóm khách này.

Nói về bất động sản nghỉ dưỡng ven đô cao cấp giai đoạn này, không thể không nhắc Ivory Villas & Resort – dự án đang nắm trong tay tất cả những nhân tố vàng của một bất động sản giá trị mà giới thượng lưu kiếm tìm để đưa vào bộ sưu tập địa ốc.

Ivory Villas & Resort điền tên vào bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu

Là một trong số ít dự án vừa thuận lợi về giao thông đi lại, Ivory Villas & Resort vừa có tiềm năng phát triển, từ tầm view vô cực, đến không gian sống đẳng cấp kết hợp hạ tầng đồng bộ. Điều này không chỉ mang đến những kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo mà còn có khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư, là một tài sản truyền đời giá trị lớn.

Dự án Ivory Villas & Resort đã chinh phục hầu hết các khách hàng khi đến đây, được săn đón nhờ sở hữu vị trí đón vượng khí hợp phong thủy và phong cách thiết kế đáng mơ ước, họa nên kiệt tác giữa 4 bề thiên nhiên kỳ vĩ, một sản phẩm có giá trị truyền đời dành cho các nhà đầu tư.


Ivory Villas & Resort sở hữu tầm nhìn vô cực đầy thơ mộng

Sự kết hợp độc đáo giữa vị trí "tựa sơn - hướng thủy” đã giúp dự án tạo ra một môi trường sống cân bằng bền vững. Đặc biệt, Ivory Villas & Resort sở hữu địa thế "tứ linh”: tả thanh long, hữu bạch hổ, hậu huyền vũ, tiền chu tước, được coi là tiêu chuẩn vàng hiếm có trong phong thủy.

Mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp và cảm giác chinh phục "đỉnh cao” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng cho những vị chủ nhân xứng tầm, Ivory Villas & Resort đã mở ra kỷ nguyên của tầm nhìn kiệt tác vô cực độc bản.


Ivory Villas & Resort giúp chủ nhân tái tạo năng lượng, là "xa xỉ phẩm” thể hiện đẳng cấp của giới tinh hoa.

Chính nhờ vị trí ở độ cao 200m so với mực nước biển, được bao phủ bởi 2000ha rừng và các dãy núi, mà ở bất kỳ vị trí nào tại Ivory Villas & Resort, chủ nhân đều có thể tận hưởng bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc. Chỉ riêng điều này đã đủ để đảm bảo giá trị gia tăng sinh lời bền vững. Vị trí này cũng đồng nghĩa, Ivory Villas & Resort như liều thuốc cho sức khoẻ bởi không khí luôn tươi mới, trong lành và tinh khiết. Không chỉ đón gió, không khí mát lành, các biệt thự Ivory Villas & Resort là nơi đầu tiên đón ánh ban mai đầu ngày ngập tràn năng lượng tích cực.


Công viên nước trong nhà và ngoài trời hiện đại

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến 100 tiện ích đặc quyền của Ivory Villas & Resort. Chủ nhân sẽ cảm nhận được sự khác biệt đáng kinh ngạc khi trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ cao cấp nhất tại đây như bến thuyền, khu tập golf, sân tennis, khu thám hiểm Amazing Race, clubhouse sang trọng, vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, Spa chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế… Đặc biệt công viên nước trong nhà và ngoài trời quy mô lớn bậc nhất Hòa Bình hứa hẹn nhiều hạng mục trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ.

Hiện tại, dự án Ivory Villas & Resort đã hiện hữu và khai thác vận hành tốt giai đoạn 1 – 2, là điểm đến hàng đầu được khách hàng yêu thích lựa chọn. Với pháp lý minh bạch và tiến độ triển khai vượt bậc, giai đoạn 3, 4 đang được gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng trong năm 2024, Ivory Villas & Resort là bảo vật sở hữu đời với giá trị bền vững, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Các tin khác


Cựu chiến binh huyện Lạc Thủy thi đua làm kinh tế giỏi

Những năm qua, phong trào "Cựu chiến binh (CCB) thi đua làm kinh tế giỏi" trên địa bàn xã Hưng Thi (Lạc Thủy) có sức lan tỏa sâu rộng, được các hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ phong trào xuất hiện nhiều CCB điển hình, gương mẫu trong phát triển kinh tế, trở thành tấm gương trong lao động sản xuất, đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Giá vàng sáng 26/4

Ngày 26/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau: Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 82 - 84,32 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 307/QĐ-CDLQGVN về việc công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đối với khách sạn Sakura (tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hoà Bình). Theo đó, trên cơ sở căn cứ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam công nhận khách sạn Sakura đạt tiêu chuẩn 4 sao trong 5 năm, kể từ tháng 4/2024.

Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục