Các tin khác


Khuyến công góp phần củng cố thương hiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn

Với mục tiêu khuyến khích, tạo điều kiện để doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) không ngừng phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm, cạnh tranh doanh nghiệp, cạnh tranh cấp tỉnh, trong những năm qua, các chương trình khuyến công (KC) đã được thực hiện hiệu quả, phù hợp với đặc thù của địa phương. Đặc biệt hoạt động KC trên địa bàn tỉnh luôn gắn với vùng nguyên liệu tại chỗ, góp phần tăng giá trị của các loại nông, lâm sản…

Phòng dịch tả lợn châu Phi từ ý thức người dân

Mấy tháng gần đây, quanh khu vực gia đình anh Hoàng Văn Bắc ở xóm Mỗ, xã Bình Thanh, huyện Cao Phong sinh sống bị dịch tả lợn châu Phi, có hộ phải tiêu hủy cả đàn lợn. Với nhiều hộ đây là tài sản lớn nhất của gia đình. Ổ dịch gần nhất cách nhà anh 50m, nhưng đàn lợn 34 con của gia đình anh Bắc vẫn bình an vô sự. Anh Bắc cho biết: "Bảo bối” của tôi là tiêm phòng bệnh và thường xuyên tiêu độc khử trùng chuồng trại. Khi thấy có dịch xuất hiện trên địa bàn tỉnh, tôi lên mạng tìm hiểu, tham khảo thông tin qua cán bộ thú y và nhiều người chăn nuôi về vắc xin tiêm phòng.

Xuất khẩu hơn 18 tấn sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung sang Cộng hòa Séc

Công ty CP Tập đoàn Minh Trung Việt Nam tại KCN Lương Sơn (Lương Sơn) vừa tổ chức lễ xuất khẩu sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung sang Cộng hòa Séc. Tham dự sự kiện có đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương; Sở Công Thương tỉnh, các Chi cục: Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh; các đơn vị đối tác trong và ngoài nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục