Hợp long cầu suối Đúng đảm bảo chất lượng và an toàn ở mức cao nhất

Hợp long cầu suối Đúng đảm bảo chất lượng và an toàn ở mức cao nhất

(HBĐT) - Chiều ngày 31/ 12, công trình cầu Suối Đúng trên địa bàn thành phố Hoà Bình chính thức đã được hợp long, đúng theo kế hoạch đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Cầu Suối Đúng do Công ty CP Đầu tư năng lượng, xây dựng và thương mại Hoàng Sơn trực tiếp thi công được khởi công từ tháng 2/ 2009 với tổng mức kinh phí đầu tư 19 tỷ đồng.

 

Cầu Suối Đúng có 2 nhịp với chiều dài 42m, chiều rộng 10,65m, tải trọng 30 tấn trên 1 trục. Việc cầu Suối Đúng chính thức được hợp long đánh dấu một bước tiến quan trọng đối với Công ty CP Đầu tư năng lượng xây dựng thương mại Hoàng Sơn nói riêng và khối doanh nghiệp tỉnh ta nói chung trong lĩnh vực xây dựng cầu. Ngoài doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn, Công ty CP Đầu tư năng lượng và xây dưng thương mại Hoàng Sơn là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh ta đảm nhận thi công công trình cầu. Theo lãnh đạo Công ty Đầu tư năng lượng, xây dựng và thương mại Hoàng Sơn, phấn đấu đến cuối tháng 2/ 2010, cầu Suối Đúng sẽ được thông xe kỹ thuật và cơ bản hoàn thành các hạng mục chính đảm bảo tốt hơn cho việc đi lại của người dân Thành phố trong dịp Tết Nguyên Đán 2010.  

                                                                                Hồng Trung   

 

Các tin khác

Xe Gentra dự kiến sẽ tăng thêm 16 triệu đồng/xe
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Thách thức 2010

Năm 2010 được dự báo là kinh tế toàn cầu sẽ ổn định hơn. VN cũng nằm trong xu thế đó, với chỉ tiêu tăng trưởng GDP đặt ra là 6,5%. Mặc dù vậy, những vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính như ngân hàng, vàng, chứng khoán vẫn còn đó những thách thức

Vàng quay đầu, phá thủng mốc 1.100USD

Giá vàng tăng nhẹ tại châu Á trong phiên giao dịch cuối cùng của năm 2009, do dự báo đôla Mỹ sẽ tiếp tục suy yếu trong năm tới đã khích lệ giới đầu tư quay trở lại thị trường kim loại quý này.

Ngành dệt - may dẫn đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu

Năm 2009 khép lại với đầy khó khăn, thách thức không chỉ với ngành dệt - may Việt Nam. Mặc dù vậy, xuất khẩu của ngành năm 2009 vẫn tương đối khả quan, là ngành duy nhất duy trì kim ngạch xuất khẩu không bị sụt giảm so với năm 2008, ước đạt 9,1- 9,2 tỷ USD. Bước sang năm 2010, ngành dệt - may hướng tới mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt từ 10-10,5 tỷ USD, tiếp tục là ngành xuất khẩu mũi nhọn của cả nước và phấn đấu lọt vào top 5 của những nước xuất khẩu dệt may lớn nhất trên thế giới trong năm năm tới.

a href="/12/2325/Ho-tro-95,1-ty-dong-cho-cac-dia-phuong-phuc-vu-chong-han-vu-Xuan-2007.htm">

Hỗ trợ 95,1 tỷ đồng cho các địa phương phục vụ chống hạn vụ Xuân 2007

Thủ tướng Chính phủ vừa ra quyết định trích 95,1 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2007 để hỗ trợ cho các địa phương phục vụ công tác chống hạn vụ Xuân 2007.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục