Ngày 7-2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ “Trao cúp thương hiệu uy tín- sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn năm 2010” cho 70 doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực: dịch vụ, phân phối, sản xuất tiêu dùng… trên lãnh thổ Việt Nam. Trong đó top Thương hiệu uy tín, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vàng là 15 đơn vị, Top Thương hiệu bền vững: 25 doanh nghiệp và Top Thương hiệu triển vọng: trên 30 doanh nghiệp.

Chương trình do Vụ Thị trường Trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Châu Giang triển khai thực hiện. Giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn năm 2010” nhằm mục đích quảng bá thương hiệu Việt Nam; tôn vinh, biểu dương những tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong quá trình khẳng định thương hiệu Việt; giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu uy tín của các doanh nghiệp Việt; thúc đẩy, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Nhằm đưa thương hiệu và doanh nghiệp Việt tới gần người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa”.

Ông Hoàng Thọ Xuân, Vụ trưởng Vụ Thị trường Trong nước nhấn mạnh, đối tượng tham gia là tất cả các doanh nghiệp sản xuất tiêu dùng và dịch vụ, phân phối tiêu dùng trên lãnh thổ Việt Nam; những doanh nghiệp đã và đang trên con đường khẳng định thương hiệu Việt, luôn lấy uy tín làm đầu; những doanh nghiệp Việt Nam không những phát triển kinh tế, khẳng định thương hiệu Việt mà còn luôn hướng về cộng đồng; những doanh nghiệp luôn đóng góp cho sự phát triển của thương hiệu Việt, nền kinh tế Việt. Do đó, điểm khác biệt của Giải là tôn vinh các nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm đích thực của Việt Nam với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được đông đảo người tiêu dùng mến mộ; đồng thời tôn vinh những nhà phân phối Việt Nam có hệ thống dịch vụ phấn phối tốt, tận tình, văn minh, thuận tiện vì người tiêu dùng./.

 

                                                                            Theo SGGP

Các tin khác


Xã Xuân Thủy dồn sức về đích nông thôn mới

Sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay, xã Xuân Thủy, huyện Kim Bôi hoàn thành được 12/19 tiêu chí. Trong năm 2024, xã phấn đấu hoàn thành 7 tiêu chí về giao thông, trường học, cơ sở vật chất văn hóa, nghèo đa chiều, lao động việc làm, y tế, môi trường và an toàn thực phẩm, quốc phòng - an ninh.

Đánh thức tiềm năng vùng đất “chén vàng”

Đồng chí Trần Tuấn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi cho biết: Huyện Kim Bôi đã hoàn thành được đồ án Quy hoạch vùng huyện đến năm 2040; lập đồ án Quy hoạch chung xây dựng 14 xã; 3 đồ án quy hoạch phân khu; 9 đồ án quy hoạch chi tiết các điểm dân cư nông thôn. Huyện cũng tích cực triển khai khoảng 25 đồ án quy hoạch khác làm cơ sở để quản lý xây dựng, thu hút đầu tư các dự án ngoài ngân sách, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển và huy động các nguồn lực, đảm bảo phát triển trong dài hạn.

Bộ Tài chính thúc 6 địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Theo báo cáo, tỷ lệ giải ngân của 6 địa phương này cơ bản thấp hơn tỷ lệ giải ngân bình quân chung của cả nước.

Kiểm tra tiến độ dự án đường liên kết vùng

Sáng 4/5, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Quách Tất Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án đường liên kết vùng Hòa Bình - Hà Nội và cao tốc Sơn La (Hòa Bình - Mộc Châu). 

Tiếp tục giãn, hoãn nợ cho doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước vừa trình Chính phủ đề xuất: gia hạn thêm thời gian thực hiện Thông tư 02, về việc cơ cấu lại thời gian trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ thêm 6 tháng.

Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục