Công nhân Điện lực TP Hòa Bình trực ban 24/24h, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tốt nhất.

Công nhân Điện lực TP Hòa Bình trực ban 24/24h, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tốt nhất.

(HBĐT) - Năm 2015, Điện lực TP Hòa Bình đã hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh được giao. Theo đó, đơn vị đảm bảo an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng, phục vụ nhiều sự kiện trọng đại như Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, Đại hội Đảng bộ TP Hòa Bình lần thứ XII.

 

Điện lực TP Hòa Bình hiện đang quản lý, vận hành 220 trạm biến áp, 14 km đường dây 35 kv, gần 90 km đường dây 22 kv và trên 320 km đường dây 0, 4 kv. Tính đến hết năm 2015, ước sản lượng điện thương phẩm của đơn vị cung cấp cho khách hàng đạt gần 117 triệu KWh điện, tăng trên 15% so cùng kỳ.

 

Trong năm, Điện lực thành phố đã phát triển được 1.181 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng trên toàn thành phố lên trên 32.000 khách hàng.

 

Theo ông Hoàng Trọng Nam, Giám đốc Điện lực thành phố, có được kết quả đó chính là nhờ sự  chỉ đạo sát sao, kịp thời của lãnh đạo Công ty Điện lực Hòa Bình, sự hợp tác, chia sẻ của các khách hàng dùng điện trên địa bàn cùng với sự nỗ lực của CB, CNV của Điện lực TP Hòa Bình.

 

Ngoài ra, điện lực thành phố xác định nhu cầu dùng điện trên địa bàn hàng năm tăng cao, song hành với đó là mong muốn của khách hàng sử dụng điện. Thực tế trong những năm qua, nhu cầu về điện phục vụ nhiệm vụ chính trị, SX-KD, sinh hoạt trên địa bàn tăng trưởng bình quân khoảng trên 10%/ năm. Điều này không nằm ngoài chiến lược phát triển và chăm sóc khách hàng của Điện lực thành phố Hòa Bình.

 

Chính vì vậy, trong thời gian qua,  Điện lực thành phố đã triển khai hàng loạt các giải pháp như đầu tư cải tạo lưới điện, nâng cao độ tin cậy cấp điện. Chú trọng các dịch vụ của ngành điện, đảm bảo phải nhanh, chính xác, kịp thời, chất lượng, minh bạch và đơn giản hóa thủ tục các khâu của quá trình cung cấp dịch vụ. 

 

Các bộ phận tại Điện lực thành phố liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng tại trụ sở, hiện trường sẽ tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin cho bộ phận giao dịch viên để trả lời khách hàng, phối hợp với các giao dịch viên để xử lý, giải quyết các yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng. Toàn bộ CB, CNV trong đơn vị, đặc biệt là cán bộ giao tiếp khách hàng được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết như: kỹ năng lắng nghe, sử dụng điện thoại thông báo và hẹn khách hàng...

 

Điện lực thành phố còn thành lập phòng giao tiếp khách hàng, nhắn tin thông báo tiền điện, ngừng cấp điện. Đồng thời ứng dụng công nghệ thông tin, các công nghệ tiến tiến vào dây chuyền sản xuất như công tơ đo xa, các máy cắt điều khiển xa, ứng dụng công nghệ thông tin trong hóa đơn điện tử, chấm xóa nợ trên máy tính bảng...

 

Bên cạnh đó, quy trình cải cách cấp điện được đơn vị thực hiện tốt, hạn chế các trường hợp tiêu cực trong phát triển khách hàng mới. Đơn vị cũng luôn ghi nhận, tiếp thu các ý kiến góp ý, đóng góp của khách hàng sử dụng điện cũng như các cấp chính quyền nhằm phát hiện và chấn chỉnh những tồn tại trong công tác kinh doanh, từng bước nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ, công nhân trong đơn vị.

 

Cũng theo ông Hoàng Trọng Nam nhằm tạo nên bước chuyển biến mang tính đột phá, trong thời gian tới, tập thể CB, CNV trong đơn vị không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm. Đồng thời tiếp tục tăng cường tác phong phục vụ, đẹp cả về hình thức, thân thiện với khách hàng, đúng pháp luật. Đối với khách hàng sẽ dễ tiếp cận - đễ tham gia - dễ giám sát, các dịch vụ của ngành điện hơn trước rất nhiều.

 

 

                                                                                Hồng Trung

 

Các tin khác


Cựu chiến binh huyện Lạc Thủy thi đua làm kinh tế giỏi

Những năm qua, phong trào "Cựu chiến binh (CCB) thi đua làm kinh tế giỏi" trên địa bàn xã Hưng Thi (Lạc Thủy) có sức lan tỏa sâu rộng, được các hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ phong trào xuất hiện nhiều CCB điển hình, gương mẫu trong phát triển kinh tế, trở thành tấm gương trong lao động sản xuất, đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Giá vàng sáng 26/4

Ngày 26/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau: Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 82 - 84,32 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 307/QĐ-CDLQGVN về việc công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đối với khách sạn Sakura (tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hoà Bình). Theo đó, trên cơ sở căn cứ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam công nhận khách sạn Sakura đạt tiêu chuẩn 4 sao trong 5 năm, kể từ tháng 4/2024.

Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục