Man City đang có một phong độ "hủy diệt" tại Premier League. Đối thủ sắp tới của họ sẽ là Napoli tại đấu trường Champions League.


Thắng 9 trận liên tiếp là thành tích quá ấn tượng của Man City. Họ đang dẫn đầu ở Premier League. Tại đấu trường châu Âu, thầy trò Pep cũng hạ đẹp Shakhtar 2-0 trong trận đấu gần nhất.

Sức mạnh của Man City đáng ngại tới mức HLV của Napoli - Maurizio Sarri cho rằng nửa xanh thành Manchester còn nguy hiểm hơn cả Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, trong bóng đá bạn phải luôn có gắng tận dụng những cơ hội ít ỏi của mình. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và hi vọng những điều tốt đẹp sẽ xảy ra".

Ở trận đấu tới, Man City còn có sự trở lại của chân sút tốt nhất - Aguero. Tiền đạo người Argentina đã mất một khoảng thời gian dưỡng thương sau tai nạn xe cộ. Với phong độ đang lên cao của hàng công, sẽ không ngạc nhiên nếu như Man City tiếp tục có thêm một chiến thắng "hủy diệt" nữa.

Trận đấu giữa Man City và Napoli sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/10 trên sân Etihad./.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Fernandinho, Sterling, De Bruyne, Delph, Sane, David Silva, Aguero.

Napoli: Reina, Koulibaly, Albiol, Ghoulam, Hysaj, Diawara, Hamsik, Allan, Mertens, Insigne, Callejón.

 

 TheoVOV

Các tin khác


Nguyễn Thị Huyền xếp hạng 50 thế giới cự ly 400m rào nữ

Thành tích 56 giây 06 giành được tại SEA Games 29 hồi tháng 8 vẫn giúp cô gái vàng của điền kinh Việt Nam duy trì trong 50 VĐV chạy cự ly 400m rào nữ hàng đầu thế giới.

Hàng công bùng nổ, Việt Nam "đè bẹp" Campuchia trong “cơn mưa” bàn thắng

Dù phải thi đấu dưới cơn mưa nặng hạt nhưng trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chơi đầy quyết tâm và giành chiến thắng đậm 5-0 trước đội tuyển Campuchia trong ngày chia tay HLV Mai Đức Chung. Ba điểm có được giúp Việt Nam đứng trước cơ hội lớn giành vé trực tiếp tới vòng chung kết Asian Cup 2019.

Ánh Viên thống trị đường đua xanh

Giải Bơi vô địch quốc gia năm 2017 đã kết thúc tại TP Hồ Chí Minh, mang đậm dấu ấn của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên khi cô góp công vào cả 16 tấm Huy chương vàng (HCV) của đoàn Quân đội.

HLV Mai Đức Chung tin tưởng trước trận đấu với Campuchia

Ngày 9-10, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), diễn ra buổi họp báo trước trận đấu thứ ba bảng C vòng loại Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia. HLV Mai Đức Chung tỏ rõ quyết tâm và rất tin tưởng vào năng lực của các học trò trong cuộc so tài sắp tới.

Giải việt dã truyền thống huyện Lương Sơn lần thứ XXIV, năm 2017

(HBĐT) - Ngày 8/10, huyện Lương Sơn đã tổ chức thành công giải việt dã truyền thống huyện Lương Sơn lần thứ XXIV, năm 2017. Đây là môn thi đấu thứ 5 trong khuôn khổ 8 môn thi đấu của Đại hội TDTT huyện Lương Sơn lần thứ XIII năm 2017.

3 vận động viên sử dụng doping tại SEA Games 29

Liên đoàn SEA Games vừa cho biết đã có 3 vận động viên mang kết quả dương tính với doping tại SEA Games 29.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục