Rất nhiều cổ động viên (CĐV) tới từ những nước ở Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Australia.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải U23 châu Á, U23 Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn khi vượt qua ứng cử viên vô địch U23 Australia với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được thực hiện bởi tiền vệ Quang Hải.

 

U23 Việt Nam nhận được lời chúc mừng từ những người hâm mộ Đông Nam Á
U23 Việt Nam nhận được lời chúc mừng từ những người hâm mộ Đông Nam Á

 

Sau trận đấu, nhiều CĐV ở các nước Đông Nam Á đã hân hoan ăn mừng chiến thắng cùng những người hâm mộ Việt Nam.

Trên trang Facebook chính thức của LĐBĐ châu Á, tài khoản Thakedi Sitt bình luận: "Từ Myanmar, tôi xin gửi lời chúc mừng tới Việt Nam. Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng U23 Việt Nam sẽ lọt vào tứ kết. Tôi rất tự hào và sẽ ủng hộ các bạn. Tiến lên nào ASEAN”.

Tài khoản Mohamad Nazrul viết: "Waaaa. Chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã làm khu vực Đông Nam Á tự hào. Tôi xin gửi lời chào tới các bạn từ Malaysia”.

Cổ động viên có tên Iqbal Irfan bình luận: "U23 Australia đã chơi tệ hôm nay. U23 Việt Nam xứng đáng chiến thắng. Một chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam. Tôi không thể tin vào điều này. Hy vọng các bạn sẽ lọt vào tứ kết”.

Tài khoản Yan Paing Oo viết: "Xin chúc mừng Việt Nam. Khu vực Đông Nam Á tự hào vì chiến thắng của các bạn”.

Tài khoản Lukman Nul Hakim viết: "Giờ đây, khu vực Đông Nam Á đang có hai đội đứng trước cơ hội vào tứ kết là Malaysia và Việt Nam. Tôi hy vọng hai đội sẽ lọt vào tứ kết”.

Asawin Chumpolkeat viết: "Các bạn Việt Nam thi đấu tốt lắm. Tôi xin gửi lời chào từ Thái Lan”.

Thậm chí, người hâm mộ tới từ Iceland, Aizat Romaino cũng chúc mừng Việt Nam: "Chúc mừng Việt Nam. Tôi rất thích café Việt Nam. Tôi là người Iceland”.

Sau chiến thắng này, U23 Việt Nam đang xếp trên U23 Australia nhờ hơn thành tích đối đầu. Chúng ta sẽ gặp U23 Syria ở lượt đấu cuối.


Theo Dantri


Các tin khác


Rút gọn danh sách ứng cử viên Cúp Chiến thắng 2017

Sau khi cuộc bầu chọn qua tổng đài kết thúc, Hội đồng thẩm định chuyên môn và Ban Tổ chức Cúp Chiến thắng năm 2017, do Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao và Công ty cổ phần Thể thao 24h tổ chức, đã chốt danh sách 3 huấn luyện viên, vận động viên vào vòng xét chọn cuối cùng. Theo đó, ở hạng mục vận động viên nữ xuất sắc nhất năm có Bùi Thị Thu Thảo (điền kinh), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội) và Nguyễn Thị Huyền (điền kinh).

U23 Trung Quốc khởi đầu hoàn hảo tại vòng chung kết U23 châu Á

U23 Trung Quốc đã có sự khởi đầu hoàn hảo tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 khi vùi dập U23 Oman 3-0 ở lượt trận ra quân của bảng A.

Giải bóng đá HKPĐ học sinh tiểu học, THCS thành phố Hòa Bình

(HBĐT) - Từ ngày 3-7/1, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hòa Bình đã tổ chức thành công giải bóng đá học sinh cấp TH và THCS Hội khỏe Phù Đổng năm 2017. Giải đã quy tụ 33 đội bóng với trên 300 cầu thủ. Trong đó, khối TH có 18 đội, khối THCS có 15 đội.

Gần 100 kỳ thủ tham gia giải vô địch Cờ vua – Cờ tướng

(HBĐT) - Ngày 5-6/1, BTC Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hòa Bình lần thứ VI năm 2018 đã tổ chức giải Vô địch Cờ vua – Cờ tướng tỉnh Hòa Bình năm 2018. Đây là môn thứ 9, thứ 10 trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Hòa Bình lần thứ VI.

Huyện Kỳ Sơn sôi nổi hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

(HBĐT) - Thời gian qua, hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phong trào TDTT trên địa bàn huyện Kỳ Sơn phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu, tạo sức lan tỏa lớn trong nhân dân. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển TDTT đều đạt và vượt kế hoạch huyện giao. Số người thường xuyên tập luyện TDTT có 8.900 người đạt 105% . Số người đạt chế độ rèn luyện thể thao 1.880 người, đạt 100%; hộ gia đình thể thao là 1.650 hộ đạt 100%. Toàn huyện có 46 CLB thể thao đạt 100% kế hoạch; đẳng cấp VĐV có 32 người đạt 128%.

Arsenal và Chelsea bất phân thắng bại trong trận cầu mãn nhãn

Trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea diễn ra cực kỳ ngoạn mục với kết quả bất phân thắng bại. Cầu thủ hai đội có màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và xứng đáng có được một điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục