Hơn 1.500 công nhân Công ty May Sprinta sẽ được nghỉ chiều thứ bảy ngày 27-1 để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam ngay tại khuôn viên công ty.

Hoà chung không khí cả nước đang hướng vào trận chung kết lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam với đội tuyển U23 Uzbekistan tại Giải Vô địch U23 châu Á, Công ty May Sprinta VN (KCX Linh Trung II, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM) quyết định cho hơn 1.500 công nhân nghỉ từ 14 giờ 40 ngày 27-1 để cổ vũ cho đội nhà.

Cho toàn bộ công nhân nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Người hâm mộ đang tập trung cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết. Ảnh: H.Triều

Anh Hà Văn Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty May Sprinta VN, cho biết với tinh thần vì màu cờ sắc áo, dù khối lượng công việc còn khá lớn nhưng ban giám đốc đã quyết định cho toàn bộ cán bộ, công nhân được nghỉ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi đã liên hệ thuê được màn hình lớn hơn 300 inch để tất cả mọi người có thể xem trọn vẹn trận đấu. Trước trận đấu sẽ có màn khởi động làm nóng tinh thần cho các cổ động viên, giữa hai hiệp của trận đấu cũng có các tiết mục văn nghệ góp vui của anh em công nhân để buổi cổ vũ thêm phấn chấn. Đây là cơ hội hiếm hoi để anh em công nhân thể hiện tình yêu với bóng đá, để tinh thần NLĐ được nâng lên, xoá bỏ khoảng cách, xích lại gần nhau hơn"- anh Thành nói thêm.

Được biết năm nay Công ty May Sprinta VN vẫn tiếp tục các hoạt động chăm lo Tết cho công nhân đầy đủ như những năm trước. Cụ thể mỗi cán bộ, công nhân đều được thưởng 1 tháng thu nhập thực tế và một phần quà để ai cũng có cái Tết đầm ấm.

TheoNguoiLaoDong

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục