Rafael Nadal và Maria Sharapova, hai ngôi sao nhận được sự quan tâm rất lớn tại Roland Garros 2018 đã tiếp tục hành trình bằng tấm vé vào vòng 2.

 


Nadal ghi tên mình vào vòng 2. (Nguồn: EPA).

Ở trận ra quân, "ông Vua sân đất nện" đã phải mất đến ngày mới có thể giải quyết xong tay vợt người Italy Simone Bolelli vì lý do trời mưa.

Trong ngày đầu tiên, Nadal đã giành chiến thắng 6-4, 6-3 sau hai set, và khi đang rơi vào tình cảnh khó khăn ở set 3 (bị dẫn 3-0) thì trời đã bất ngờ đổ cơn mưa buộc trận đấu phải hoãn lại.

Trở lại sau cơn mưa, nhà đương kim vô địch đã trở lại mạnh mẽ để gỡ hòa 3-3 trước khi thắng 7-6 sau loạt tie-break.

Với chiến thắng này, Rafael Nadal đã ghi tên mình vào vòng 2 Roland Garros và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là tay vợt người Argentina Guido Pella.


Cùng với Nadal, những tay vợt hạt giống khác nằm cùng nhánh đấu là Kevin Anderson, Marin Cilic hay Juan Martin del Potro cũng đã ghi tên mình vào vòng 2.


Sharapova có chiến thắng đầu tay sau 3 năm. (Nguồn: EPA)

 

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Maria Sharapova đã phải rất vất vả mới giành quyền đi tiếp sau chiến thắng 6-1, 4-6 và 6-3 trước Richèl Hogenkamp.

Đây cũng chính là chiến thắng đầu tiên mà Maria Sharapova có được tại Roland Garros sau 3 năm, kể từ sau chiến thắng tại vòng 3 ở giải đấu này vào năm 2015.

Năm 2016, Masha bị cấm thi đấu vì doping, còn năm 2017 thì cô không được ban tổ chức đặc cách sau án phạt.

Tại vòng 2, "búp bê Nga" sẽ phải chạm trán với Donna Vekić - người đã đánh bại Kateryna Bondarenko sau hai set đấu.

Serena Williams cũng đã gặp đôi chút khó khăn những vẫn giành vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng 7-6, 6-4 trước Kristýna Plíšková. Đối thủ tiếp theo mà Serena đối mặt sẽ là Ashleigh Barty.


                                                          Theo Vietnamplus.vn

 


Các tin khác


Xã Hợp Hòa - điểm sáng trong phong trào thể dục - thể thao

(HBĐT) - Hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện TDTT được đông đảo nhân dân xã Hợp Hòa (Lương Sơn) nhiệt tình hưởng ứng và được biết đến là xã điển hình có phong trào TDTT phát triển mạnh của huyện Lương Sơn.

Hà Nội 1 vô địch đồng đội nam; TP Hồ Chí Minh 1 vô địch đồng đội nữ

Tối 24-5, đúng như dự đoán và sự mong chờ của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, hai trận chung kết đồng đội nam và đồng đội nữ Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 tranh Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2018 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn đến phút chót.

Sự cố trọng tài tại Giải bóng bàn vô địch quốc gia 2018

Đội Đà Nẵng thắng 3-1 sau trận thứ tư nhưng không hiểu vì lý do gì mà biên bản trọng tài lại ghi Lâm Đồng thắng 3-2. Với trận 'thắng giả' này, thì Lâm Đồng có 5 điểm và được xếp nhì bảng B để vào tứ kết giải bóng bàn vô địch quốc gia 2018.

Trên 100 vận động viên tham gia giải Bơi truyền thống huyện Tân Lạc năm 2018

(HBĐT) - Ngày 22/5, tại đập Bông Canh, xã Mãn Đức (Tân Lạc), Trung tâm VH-TT Tân Lạc đã tổ chức giải bơi truyền thống huyện Tân Lạc năm 2018.

Những cuộc lội ngược dòng vào chung kết đầy cảm xúc

Tối 23-5, tại nhà thi đấu Trung tâm Thể dục - thể thao TP Đà Lạt, diễn ra các trận đấu bán kết nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36, tranh Cúp PetroVietnam - Ðạm Cà Mau năm 2018. Những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, đầy kịch tính, đã xác định được những cặp đấu vào vòng chung kết.

Khai mạc giải bóng bàn toàn quốc 2018: "Gừng già" Đoàn Kiến Quốc vẫn còn cay

Năm 2017, tay vợt từng hai lần tham dự Olympic 2004 và 2008 Đoàn Kiến Quốc mới nhận được tấm bằng cử nhân thể thao để chính thức nhận vị trí HLV trưởng bóng bàn Khánh Hòa. Vậy mà ở giải bóng bàn vô địch quốc gia khai mạc hôm qua 22.5 tại Đà Lạt, dù ở tuổi 39, anh vẫn còn thi đấu rất tốt để đưa đội Khánh Hòa lên dẫn đầu bảng A với hai trận toàn thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục